x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo ฉลองเปิดร้าน Online store ลุ้นซื้อ Vivo S1 ในราคาเพียง 999 บาท! พร้อมรับประกันสินค้านานสูงสุดถึง 2 ปีเต็ม!

ข่าว icon 25 ธ.ค. 63 icon 3,450
Vivo ฉลองเปิดร้าน Online store ลุ้นซื้อ Vivo S1 ในราคาเพียง 999 บาท! พร้อมรับประกันสินค้านานสูงสุดถึง 2 ปีเต็ม!


ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ Vivo online store ก็ได้เปิดอย่างเป็น ทางการ แล้ว มีสินค้าจาก Vivo ให้เลือกอย่างครบครัน และสะดวกสบาย ส่งตรง ถึงบ้าน พร้อมรับประกันนานสูงสุดถึง 2 ปีเต็ม พิเศษสุดๆสำหรับช่วงวันที่ 24 ธันวาคม 2563 - 10 มกราคม 2564 กับกิจกรรม "Happy time, Lucky you" ที่จะขนกองทัพโปรโมชั่น ไม่ว่าจะเป็นลด แลก แจก แถม เรียกว่าครบเลยทีเดียว สำหรับใครที่มองหาโทรศัพท์มือถือดีๆ สักเครื่อง ต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ ต้องไม่พลาดกับกิจกรรมนี้เลย

กิจกรรมนาทีทอง ที่จัดมาเอาใจสายซื้อเร็วซื้อไว Vivo S1 ซื้อได้ในราคา 999 บาท จากราคาปกติ 8,999 บาท ซึ่งจะมีทุกวันอังคาร และพุธ เวลา 20.00 น. เท่านั้น  คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว การันตีว่าราคานี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนอกจาก Vivo online store

ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านั้น ยังมี Vivo V20 Pro 5G สี Moonlight sonata ตัวใหม่ล่าสุดจาก Vivo ที่รองรับเครือข่าย 5G แล้ว ราคาปกติ 14,999 บาท เอามาหั่นราคาเหลือเพียง 13,999 บาท จำกัดเพียงวันละ 10 เครื่องเท่านั้น ตัวนี้เรียกว่าใครมาก่อนได้ก่อน ตลอดช่วงระยะกิจกรรมกันไปเลย สำหรับสินค้าราคาพิเศษที่จัดให้กับแฟนๆ Vivo ได้เลือกกันมากมาย เริ่มกันที่ อุปกรณ์เสริมของแท้จาก Vivo ลด 50% ทุกชิ้น ไปเลือกซื้อกันได้เลยตามอัธยาศัย!

และพิเศษ Online Excusive จัดมาลดราคาเอาใจแฟนๆ รุ่นแรก Vivo Y30 (4+64GB) เหลือเพียง 4,490 บาทเท่านั้น และรุ่นเล็กสเปคแรงที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า อย่างรุ่น Vivo Y1S ราคาปกติก็ถูกอยู่แล้ว ยังลดอีกเหลือเพียง 2,899 บาท คุ้มกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว อย่ารอช้ารีบไปซื้อกันได้เลย ซื้อเลยที่ http://shop.vivo.com/th



แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo s1 vivo y30 vivo y1s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)