x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo Y12s สมาร์ทโฟนจอใหญ่ แบตอึด สแกนนิ้วด้านข้าง ในราคาเพียง 4,299 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้!

ข่าว icon 27 พ.ย. 63 icon 2,582
Vivo Y12s สมาร์ทโฟนจอใหญ่ แบตอึด สแกนนิ้วด้านข้าง ในราคาเพียง 4,299 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้!


Vivo Y12s สมาร์ทโฟนรุ่นประหยัดงบรุ่นล่าสุดจาก วีโว่ มาพร้อมจุดเด่นหน้าจอขนาด 6.51 นิ้ว กล้องหลังเลนส์คู่ ระบบสแกนนิ้วด้านข้างตัวเครื่อง และแบตฯ ใหญ่จุใจ 5,000 mAh พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 4,299 บาท
Vivo Y12s มาพร้อมจุดเด่นหน้าจอ Halo FullView Display ขนาด 6.51 นิ้ว ความคมชัดระดับ HD+ (1,600 x 720 พิกเซล) ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือดูวิดีโอก็สามารถสัมผัสกับประสบการณ์รับชมที่เหนือชั้น ให้มุมมองกว้างและสมจริง อีกทั้งยังสามารถกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาได้อีกด้วย Vivo Y12s มาพร้อมการปลดล็อกลายนิ้วมือด้านข้าง สามารถปลดล็อกได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 0.23 วินาที โดยปุ่มสแกนนิ้วด้านข้างและปุ่มเปิดปิดเป็นแบบ 2 in 1 ช่วยให้สามารถปลดล็อกได้ในขั้นตอนเดียว
นอกจากนี้ Vivo Y12s ยังมากับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh (TYP) พร้อมด้วยเทคโนโลยี AI ประหยัดพลังงาน การชาร์จเต็มเพียงหนึ่งครั้ง สามารถชมภาพยนตร์ในรูปแบบ HD ได้นาน 16.3 ชั่วโมง และเล่นเกมได้นานถึง 8.9 ชั่วโมง อีกทั้งยังมาพร้อม Reverse Charging 5V/1A ให้ Vivo Y12s กลายเป็นแบตเตอรี่พกพาได้ พร้อมกล้องหลังคู่ AI อัจฉริยะ เลนส์หลักความละเอียด 13MP และเลนส์ Bokeh ความละเอียด 2MP ถ่ายภาพบุคคลได้อย่างมีชีวิตชีวา เบลอฉากหลังแม่นยำ ไม่ผิดหวังในทุกชอต!

Vivo Y12s วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 4,299 บาท โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ Phantom Black และสีน้ำเงิน Glacier Blue สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo y12s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)