x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น กล้อง 3 ตัว 48MP แบตเตอรี่ 6,000 mAh หน้าจอสวยแบบ FHD+ และชิป Snapdragon 662

ข่าว icon 25 พ.ย. 63 icon 2,698

POCO M3 สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น กล้อง 3 ตัว 48MP แบตเตอรี่ 6,000 mAh หน้าจอสวยแบบ FHD+ และชิป Snapdragon 662
เปิดตัว POCO M3 สมาร์ทโฟน M-series ระดับเริ่มต้นใหม่ล่าสุดจาก POCO สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงที่สามารถไปได้ทุกที่ มาพร้อมกับกล้อง 3 ตัว ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ขนาด 6,000 mAh หน้าจอสวยแบบ FHD+ และชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 662

POCO M3 มาพร้อมกล้องหน้าในหน้าจอความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้อง 3 ตัว ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ยกระดับทักษะการถ่ายภาพกับกล้องมาโครระดับความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์ความลึกความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มาพร้อมฟีเจอร์พิเศษ ทั้งโหมดกลางคืน เฟรมหนัง ไทม์แลปส์ และการถ่ายวิดีโอแบบสโลว์โมชั่นถึง 120 เฟรมต่อวินาที
รายละเอียดกล้องหลังของ POCO M3
  • เลนส์หลัก ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ขนาด 1.6 ?m ซุปเปอร์พิกเซลแบบ 4-in-1
  • เลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
  • เลนส์ Depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

จอแสดงผลแบบ FHD + Dot Drop ขนาด 6.53 นิ้ว ที่มีความละเอียดสูงถึง 2,340 x 1,080 พร้อมด้วยอัตราส่วนคอนทราสต์ 1,500:1 และอัตราส่วนภาพ 19.5:9 หน้าจอด้านหน้าใช้ Corning Gorilla Glass 3 ที่ให้การป้องกันที่ดีเยี่ยมจากการตกหล่นและรอยขีดข่วน ในขณะที่ฝาหลังมีพื้นผิวป้องกันลายนิ้วมือ ให้การยึดเกาะที่มั่นคงและให้ความรู้สึกถึงน้ำหนักที่เบา ได้รับการรับรองจาก TUV Rheinland Low Blue Light ช่วยถนอมสายตา และยังมีระบบลำโพงคู่พร้อมเครื่องพ่นสลายฝุ่น

ชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 662  และชิปประมวลผลกราฟิก Qualcomm Adreno 610 พร้อมระบบปฏิบัติการที่ราบรื่น MIUI Game Booster ช่วยให้สามารถติดตามการใช้งานของ CPU และ GPU ได้แบบเรียลไทม์

โดดเด่นด้วยความจุแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด 6,000 mAh เป็นแบตเตอรี่ที่มีรอบการชาร์จสูง รวดเร็ว มากับโหมดประหยัดแบตเตอรี่ MIUI ultra และการชาร์จที่รวดเร็วถึง 18 วัตต์

POCO M3 มี 2 รุ่นความจุ คือ รุ่น RAM 4GB + ROM 64GB และ RAM 4GB + ROM 128GB พร้อมตัวเครื่องให้เลือก 3 สี ได้แก่ Cool Blue, POCO Yellow และ Power Black โดย POCO M3 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

pocophone poco poco m3

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)