x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สิ้นสุดการรอคอย! เตรียมพบกับสมาร์ทโฟนเรือธงซีรีส์ท็อปสุดแห่งปี HUAWEI Mate 40 Series 22 ต.ค. นี้

ข่าว icon 21 ต.ค. 63 icon 2,637
สิ้นสุดการรอคอย! เตรียมพบกับสมาร์ทโฟนเรือธงซีรีส์ท็อปสุดแห่งปี HUAWEI Mate 40 Series 22 ต.ค. นี้


หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงซีรีส์สูงสุดของแบรนด์ในปีนี้ HUAWEI Mate 40 Series หลังถูกจับตามองถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำที่แบรนด์เดินหน้านำเสนออย่างต่อเนื่องในสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป คราวนี้มาในคอนเซ็ปต์ #LeapFurtherAhead หรือก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมไปไกลยิ่งกว่าที่เคย ร่วมชมโฉมดีไซน์ที่แปลกใหม่เป็นครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก และค้นพบฟังก์ชันการใช้งานที่จะยกระดับสมาร์ทโฟนเรือธงขึ้นไปอีกขั้นได้ ในการถ่ายทอดสดการเปิดตัวแบบออนไลน์  ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เฟซบุ๊กเพจของหัวเว่ย ประเทศไทย
HUAWEI Mate 40 Series สมาร์ทโฟนเรือธงซีรีส์สูงสุดของหัวเว่ยที่โดดเด่นในเรื่องนวัตกรรมกล้องที่เหนือระดับซึ่งพัฒนาร่วมกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก Leica อย่างต่อเนื่อง ที่พิเศษคือไม่เพียงแต่เฉพาะภาพนิ่ง แต่ในครั้งนี้ HUAWEI Mate 40 Series จะกลับมาสร้างปรากฎการณ์ให้กับการถ่ายภาพเคลื่อนไหว พร้อมตอบรับเทรนด์การทำคอนเทนต์ออนไลน์แบบเรียลไทม์ให้เหนือชั้นยิ่งกว่าที่เคย โดยคาดว่า HUAWEI Mate 40 Series จะกลับมาพร้อมดีไซน์ที่เรียบหรู และวัสดุที่ให้ความรู้สึกพรีเมียม สะท้อนเอกลักษณ์ของผู้ใช้ พร้อมชิปเซ็ตอันทรงพลังที่ประมวลผลอย่างฉับไว พร้อมความสามารถในการรองรับอินเตอร์เน็ทความเร็วสูงและสัญญาณ 5G ที่สเถียรและเป็นจุดขายของแบรนด์

โดยการเปิดตัวครั้งนี้ จะมาพร้อมรายละเอียดของแต่ละโมเดลในซีรีส์ ราคาและการวางจำหน่ายที่เอ็กซ์คลูสีฟ เพื่อผู้ที่หลงใหลในนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนที่ก้าวล้ำอย่างแท้จริง ร่วมค้นพบพลังที่ไม่เคยมีมาก่อนไปพร้อมกับคนอื่นๆ ทั่วโลก ในการถ่ายทอดสดเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงซีรีส์ท็อป HUAWEI Mate 40 Series ผ่านทางเฟซบุ๊กหัวเว่ย ประเทศไทย : www.facebook.com/HuaweimobileTH และช่องทางอื่นๆ ของหัวเว่ย ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป พร้อมติดตามข่าวผลิตภัณฑ์และแคมเปญ HUAWEI P40 Series จากแฮชแท็ก #LeapFurtherAhead #HUAWEIMate40

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei มือถือเปิดตัวใหม่ 2020 huawei mate 40 series มือถือเปิดตัวใหม่ huawei

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)