x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo V20 สมาร์ทโฟน Android 11 รุ่นแรก! ให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ก่อนใคร ในราคาเพียง 11,999 บาท

ข่าว icon 16 ต.ค. 63 icon 3,381
Vivo V20 สมาร์ทโฟน Android 11 รุ่นแรก! ให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ก่อนใคร ในราคาเพียง 11,999 บาท


Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก เปิดโปรโมชันพิเศษจอง Vivo V20 ก่อนใคร รับฟรีทันทีของแถมสุดพรีเมียม กระเป๋า Duffle Bag มูลค่า 1,399 บาท* บัตร VIP Card มูลค่า 6,999 บาท และรับสิทธิประกันหน้าจอแตก 1 ปี พร้อมขยายระยะเวลารับประกันให้อีก 1 ปี
Vivo V20 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำแห่งอนาคต พร้อมถ่ายภาพเซลฟี่ได้ชัดกว่าที่เคยกับระบบโฟกัสด้วยสายตา (Eye Autofocus) ความละเอียด 44MP ให้ภาพเซลฟี่สวยโดดเด่นสะดุดตา เก็บทุกภาพความประทับใจด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 64MP รองรับการบันทึกวิดีโอความละเอียด 4K ให้ภาพดูลื่นไหลสมจริง รวมทั้งสัมผัสประสบการณ์การใช้งานสุดทรงพลังด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ Android 11 บนสมาร์ทโฟน Vivo V20 โดยมีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่ Sunset Melody, Midnight Jazz วางจำหน่ายในราคาเพียง 11,999 บาทเท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขการสั่งจอง
ลูกค้าสามารถทำการสั่งจองผ่านร้าน Vivo Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายโดยมีรายละเอียดดังนี้
  • ลูกค้าที่ทำการจอง Vivo V20 ที่ Vivo Brand Shop, ร้านตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา รวมถึงผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, TrueMove H, Dtac และช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee, JD Central, Thisshop รับสิทธิ์ได้เครื่องก่อนใครพร้อมทั้งได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย
  1. ลูกค้าจะได้รับ - กระเป๋า Duffle Bag มูลค่า 1,399บาท, บัตร VIP Card มูลค่า 6,999 บาท
  2. ลูกค้าจ่ายค่ามัดจำในการจองเพียง 500 บาท พร้อมทั้งกรอกรายละเอียดการจองและตรวจสอบการจองให้ครบถ้วน หากเกิดข้อผิดพลาดจากตัวผู้จองเอง ทางบริษัท วีไอคิว กรุ๊ป  จำกัด จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น ในทุกรณี
  3. ต้องนำใบการจอง พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนมารับสินค้า พร้อมทั้งชำระค่าส่วนต่างในวันรับเครื่อง
  • ลูกค้าสามารถรับเครื่อง Vivo V20 ในสาขาที่ทำการจองเท่านั้น มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับของแถม พร้อมทั้งสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำในทุกกรณี
  • ระยะเวลาเปิดรับการจองเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ต.ค. 63 - 22 ต.ค. 63 เท่านั้น ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากมีข้อสงสัยในการสั่งจองสามารถติดต่อได้ที่ : บริษัท วีไอคิว กรุ๊ป จำกัด Call Center. 02-294-3111-2 หรือที่ www.vivo.co.th
  • สำหรับผู้ที่ทำการจอง Vivo V20 สามารถรับเครื่องพร้อมของแถมในวันที่ 23 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo มือถือใหม่ vivo มือถือเปิดตัวใหม่ 2020 android 11 vivo v20

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)