x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แกะกล่อง OPPO 5G NOW! กองทัพสมาร์ทโฟน 5G จาก ออปโป้ กับราคาเริ่มต้นเพียง 12,990.-

ข่าว icon 7 ต.ค. 63 icon 4,201
แกะกล่อง OPPO 5G NOW! กองทัพสมาร์ทโฟน 5G จาก ออปโป้ กับราคาเริ่มต้นเพียง 12,990.-


ออปโป้ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดรองรับ 5G ทั้งหมด 3 รุ่น ในทุกระดับราคา ได้แก่ OPPO Reno4 Z 5G, OPPO Reno4 Pro 5G และ OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather Edition ภายใต้สโลแกน "Your 5G Experience Starts Here!" พร้อมส่งมอบสุดยอดประสบการณ์ในทุกไลฟ์สไตล์ที่เร็วกว่า แรงกว่า ให้คุณสนุกแบบเต็มประสิทธิภาพและไร้ขีดจำกัดในทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ การทำงาน รวมถึงความบันเทิงต่างๆ แบบเรียลไทม์ ที่ OPPO พร้อมให้คนไทยได้สัมผัสแล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

OPPO Reno4 Z 5G สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในระดับกลางที่รองรับเทคโนโลยี 5G ให้คุณอัปเดตไลฟ์สไตล์และเชื่อมต่อกันได้แบบเรียลไทม์ รองรับเครือข่าย 5G ได้สองโหมดทั้ง SA/NSA ที่ช่วยจัดสรรพลังงานได้เป็นอย่างดี พร้อมหน้าจอขนาด 6.57 นิ้ว และ 120Hz Silky Display ให้ภาพที่นุ่มนวล ลื่นไหล เต็มอิ่มยิ่งขึ้น รวมถึง มีดีไซน์ตัวเครื่องสวยงามในดีไซน์ไล่เฉดสี เพรียวบางจับถนัดมือ โดดเด่นด้วยการจัดวางเลนส์ที่เป็นเอกลักษณ์บนตัวเครื่อง 2.5D ปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือง่ายๆ จากบริเวณด้านข้าง สำหรับประสิทธิภาพกล้อง มาพร้อมกล้องทั้งหมด 6 ตัว โดยมีกล้องหน้าคู่ 16+2MP ให้คุณถ่ายภาพบุคคลได้อย่างสวยงาม ละลายฉากหลังให้เบลอสวยแบบเป็นธรรมชาติ ด้วยเอฟเฟกต์ Bokeh จากฮาร์ดแวร์ พร้อมด้วยฟีเจอร์ Night Mode และ Face Beautification 2.0 ให้ทุกเซลฟี่คมชัดในที่แสงน้อยและใบหน้าสว่างสวยเป็นธรรมชาติ ขณะที่กล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48MP สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อย่างคมชัดและละเอียดมากยิ่งขึ้น สามารถเก็บภาพกว้างได้ถึง 119 องศา และสามารถถ่ายรูปได้สนุกกว่าเดิมด้วยฟิลเตอร์แบบวินเทจที่ถูกจำลองมาจากเอฟเฟกต์ของภาพฟิล์มอีกด้วย


OPPO Reno4 Z 5G มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ สีขาว Dew White และ สีดำ Ink Black วางจำหน่ายในราคา 12,990 บาท พิเศษ! รับของสมนาคุณมูลค่ารวม 6,699 บาท ได้แก่ OPPO Gift Set และ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี หรือ รับส่วนลดสูงสุด 7,000 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ

OPPO Reno4 Pro 5G มาพร้อมกล้องหลัง Triple Camera LDAF จะถ่ายวิดีโอหรือส่งวิดีโอก็สมูทลื่นไหลไม่มีสะดุด ด้วยกล้องหลักความละเอียดสูงสุด 48MP พร้อมเทคโนโลยี LDAF ช่วยให้การถ่ายภาพหรือถ่ายวีโอโฟกัสได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะ เปลี่ยนมุมภาพ ระยะทาง การเคลื่อนไหว หรือปัญหาแสง คุณก็จะได้ภาพที่คมชัดทุกสถานการณ์ อีกทั้งยังมาพร้อม Ultra Night Wide-angle Video ที่สามารถถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงได้แม้ในที่แสงน้อย พร้อมได้มุมภาพที่กว้างกว่าที่เคย
สำหรับประสิทธิภาพการใช้งาน มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้มากกว่า 60% ใน 15 นาที และชาร์จเต็มในเวลาเพียง 36 นาที เท่านั้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับโหมดประหยัดพลังงานอัจฉริยะ Super Power Saving Mode จัดเต็มให้เต็มประสบการณ์การรับชมที่ฟินกว่าบนหน้าจอ 90Hz 3D Curved Screen ไม่ว่าจะเลื่อนดูวิดีโอ หรือเล่นเกม พร้อมอัตราความไวสัมผัสหน้าจอ 180Hz ตอบสนองเร็วทันใจทุกการใช้งาน

พร้อมด้วยหน่วยความจุขนาดใหญ่ RAM12GB + ROM256GB ในดีไซน์ตัวเครื่องที่เพรียวบาง ความหนาเพียง 7.6mm รองรับการเชื่อมต่อ 5G ที่เร็ว แรง และเสถียรกว่าด้วยระบบปฏิบัติการ Qualcomm Snapdragon 765G มาใน 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Galactic Blue และสีดำ Space Black วางจำหน่ายในราคา 24,990 บาท พิเศษ! รับของสมนาคุณมูลค่ารวม 10,699 บาท ได้แก่ OPPO Enco M31 สำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการ และ E?VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี หรือ รับส่วนลดสูงสุด 11,000 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ

OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather Edition สีใหม่ กับสุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ระดับแฟลกชิปที่เร็ว แรงที่สุด หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ หลังการเปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ครั้งนี้ OPPO Find X2 Pro 5G สุดยอดสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรองรับ 5G มาในสีใหม่สีเขียว Green Vegan Leather Edition ที่ทำมาจากหนังไมโครไฟเบอร์   ให้ผิวสัมผัสพรีเมียมและอ่อนนุ่ม โดยผ่านขั้นตอนการผลิตที่มีการควบคุมคุณภาพสูง ทำให้สามารถกันน้ำ น้ำมัน ทนต่อความชื้น การสึกหรอ และการฉีกขาดทั่วไปได้
พร้อมมามอบนิยามใหม่แห่งความงามที่จะมาผสมผสานกับสุดยอดเทคโนโลยีแห่งความเร็ว แรง ไปกับ ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 865 รองรับเครือข่าย 5G แบบ Dual-Mode RAM 12GB ROM 512GB พร้อมด้วย 65W SuperVOOC 2.0 ชาร์จได้เร็วที่สุดและปลอดภัยที่สุดด้วยระบบการป้องกันความปลอดภัยถึง 5 ขั้นตอน อีกทั้งยังมาพร้อมหน้าจอที่รวดเร็วและไหลลื่นที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยหน้าจอแสดงผลระดับ 120Hz QHD+ Ultra Vision Screen พร้อมให้คุณเห็นสีสันจากหน้าจอได้อย่างเสมือนจริงมากที่สุดด้วยการนำประสิทธิภาพการแสดงผลระดับ True Billion Color Display (10-bit Color Display) หรือหน้าจอที่สามารถประมวลสีได้ถึงหนึ่งพันล้านสี พร้อมด้วยกล้องประสิทธิภาพสูงกับ Ultra Vision Camera System ประกอบด้วยกล้อง 3 ตัวความละเอียดสูงสุด 48MP บนเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ Sony IMX689 โดย

วางจำหน่ายในราคา 40,990 บาท พิเศษ! รับของสมนาคุณมูลค่ารวม 15,739 บาท ได้แก่ หูฟังไร้สายอัจฉริยะ OPPO Enco Free, Car Charger และ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี หรือ รับส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ

OPPO 5G NOW พร้อมให้คุณสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ 5G ที่เร็วกว่า แรงกว่า ได้แล้ววันนี้ กับ สุดยอดสมาร์ทโฟนจาก OPPO ทั้ง 3 รุ่น ครอบคลุมทุกระดับราคา ได้แก่
  • OPPO Reno4 Z 5G ราคา 12,990 บาท
  • OPPO Reno4 Pro 5G ราคา 24,990 บาท
  • OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather Edition ราคา 40,990 บาท
สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo 5g มือถือรองรับ 5g ในไทย มือถือรองรับ 5g 2020 oppo find x2 pro 5g oppo reno4 pro 5g oppo reno4 z 5g oppo 5g now

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)