x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO A53 เร็วยิ่งขึ้น สนุกยิ่งกว่า! กับสเปคจัดหนัก จัดเต็มทุกความคุ้มค่า เพียง 5,499 บาท

ข่าว icon 17 ก.ย. 63 icon 2,192
OPPO A53 เร็วยิ่งขึ้น สนุกยิ่งกว่า! กับสเปคจัดหนัก จัดเต็มทุกความคุ้มค่า เพียง 5,499 บาท จำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 19 กันยายน 2563 นี้


OPPO เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก A Series หลังจากได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากรุ่นก่อนหน้านี้ โดยพร้อมจุดเด่นและความคุ้มค่า โดย OPPO A53 เปิดตัวภายใต้สโลแกน "เร็วยิ่งขึ้น สนุกยิ่งกว่า" พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคไม่ว่าจะเป็นด้านของสเปค กล้อง ในราคาสุดคุ้ม สามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี พร้อมมอบความเต็มอิ่มในทุกความบันเทิง
OPPO A53 ยังคงคอนเซ็ปต์ของ OPPO A Series ไว้ได้เป็นอย่างดี ในด้านของสเปคแรงสุด ตอบรับครบทุกความเอ็นเตอร์เทนในสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น มาพร้อมกับที่สุดของหน้าจอ 90Hz ลื่นไหลขั้นสุด พร้อมแบตเตอรี่สุดอึดขนาด 5,000 mAh ใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน มันส์ได้อย่างต่อเนื่องด้วยชาร์จไว 18W พร้อมมอบประสิทธิภาพอันทรงพลัง สนุกได้ไม่สะดุด ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 460 จับคู่กับ RAM 4GB + ROM 64GB พร้อมเต็มอิ่มทุกอรรถรสด้วยลำโพงสเตอริโอคู่ และ Dirac 2.0 มอบเสียงดังกระหึ่ม สะใจ สมจริงยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ OPPO A53 ยังจัดเต็มด้วยดีไซน์อันโดดเด่น หน้าจอแบบ Neo ขนาด 6.5 นิ้ว และดีไซน์กล้องหน้าที่เปลี่ยนจากหยดน้ำเป็น Punch Hole ให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มตาเต็มจอ ฝาหลังโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ด้วยดีไซน์โค้งแบบ 3D ที่มีความระยิบระยับราวกับแสงสะท้อนบนผิวน้ำ พร้อมรูปร่างโค้งมน น้ำหนักเบา รับกับฝ่ามือ ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบาย พกพาได้ง่าย โดย OPPO A53 มีให้เลือก 2 สี คือ สีน้ำเงิน Fantasy Blue และสีดำ Electric Black
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและรักในการแชร์เรื่องราวผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ OPPO A53 มาพร้อมกับที่สุดของกล้องหน้า ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ให้คุณดูดีได้ทันทีโดยไม่ต้องพึ่งแอป และสวยแบบเป็นธรรมชาติด้วย AI Beauty2.0 มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วย เลนส์หลัก 13MP, เลนส์ Macro 2MP และเลนส์ Depth 2MP ถ่ายภาพได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นภาพวิว ภาพมุมใกล้ หรือภาพพอร์ตเทรตก็สวยได้ไม่แพ้ใคร

OPPO A53 ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์สายเอ็นเตอร์เทน ด้วยความคุ้มค่าคุ้มราคาในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสเปคที่ทรงพลัง มอบความบันเทิงได้แบบไม่มียั้ง ดีไซน์อันโดดเด่น กล้องที่เป็นที่สุดทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ซึ่ง OPPO A53 จะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2563 เป็นต้นไป ในราคาเพียง 5,499 บาท สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo มือถือใหม่ oppo 2020 oppo a53

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)