x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนชาร์จเร็ว 65W SuperDart Charge ผ่านการรับรองจาก ทียูวี ไรน์แลนด์

ข่าว icon 10 ก.ย. 63 icon 3,158

realme 7 Pro สมาร์ทโฟนชาร์จเร็ว 65W SuperDart Charge ผ่านการรับรองจาก ทียูวี ไรน์แลนด์
realme 7 Pro มาพร้อมกับเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว 65W SuperDart Charge นวัตกรรมการชาร์จเร็วที่เหนือขั้น เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการชาร์จ สามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% ภายในระยะเวลาเพียง 34 นาที และในการชาร์จแบตเตอรี่ 13% ยังใช้เวลาเพียง 3 นาทีเท่านั้น พร้อมระบบความปลอดภัยมากถึง 5 ชั้น สามารถควบคุมอุณหภูมิและระบายความร้อนเพื่อป้องกันไม่ให้ความร้อนสูงเกินไป โดยจะควบคุมอุณหภูมิให้ต่ำกว่า 40 องศา
และ realme 7 Pro เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก TUV Rheinland Smartphone Reliability (ทียูวี ไรน์แลนด์) ซึ่งเป็นองค์กรอิสระด้านการตรวจสอบ และรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรมหลากประเภทซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล เพื่อให้ผู้ใช้งานมั่นใจในคุณภาพและความทนทาน ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานในทุกสถานการณ์ (ปกติรุ่นอื่นๆจะผ่านการทดสอบเฉพาะหน้าจอ) สำหรับรายละเอียดสเปคของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะน่าสนใจขนาดไหน มาดูกันเลยครับ

จุดเด่น
realme 7 Pro มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม ฝาหลังมีการออกแบบที่ดูสะดุดตา รองรับ 4G LTE, หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 1080 x 2400 pixels (411 ppi), กระจกหน้าจอ Corning Gorilla Glass 3+, Android 10, Realme UI, Qualcomm Snapdragon 720G, GPU Adreno 618, RAM 6GB/8GB, ROM 128GB รองรับ microSDXC, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.1, GPS, A-GPS, GLONASS, BDS, NavIC, USB Type-C 2.0, เซนเซอร์ Fingerprint (under display, optical), accelerometer, gyro, proximity, compass, แบตเตอรี่ความจุ 4500 mAh รองรับชาร์จเร็ว 65W SuperDart Charge ชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% ภายในระยะเวลาเพียง 34 นาที และชาร์จแบตเตอรี่ 13% ใช้เวลาเพียง 3 นาทีเท่านั้น

realme 7 Pro กล้องหน้าความละเอียดสูง 32MP F2.5, 24 มม. (wide) และกล้องหลัง 4 เลนส์ ความละเอียด
  • 64MP F1.8, 26 มม. (wide), PDAF
  • 8MP F2.3, 119 องศา (ultrawide)
  • 2MP F2.4, (macro)
  • 2MP F2.4, (depth)
  • บันทึกวีดีโอ 4K 30FPS, gyro-EIS

ราคา
realme 7 Pro เตรียมเปิดตัวในประเทศไทย วันที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 16:00 น. ผ่านช่องทางเพจ realme TH, Youtube channel : realmeThailand และ Lazada ติดตามความพิเศษต่างๆ ได้ทางเพจ realme TH https://www.facebook.com/realmeTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme มือถือเปิดตัวใหม่ realme 2020 realme 7 pro 65w superdart charge

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)