x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy A71 5G มือถือ 5G ในราคาเข้าถึงได้ เริ่มต้นเพียง 10,490.- ตอบโจทย์สายบันเทิง-เกมเมอร์

ข่าว icon 20 ก.ค. 63 icon 4,010
Samsung Galaxy A71 5G มือถือ 5G ในราคาเข้าถึงได้ เริ่มต้นเพียง 10,490.- ตอบโจทย์สายบันเทิง-เกมเมอร์

");
ซัมซุง กับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G อย่างเต็มรูปแบบในสมาร์ทโฟนระดับ mid-range กับ Samsung Galaxy A71 5G (กาแลคซี่ เอ 71 5G) ที่พร้อมจะมามอบความสนุกกว่า แรงกว่าในการท่องโลกออนไลน์แบบไม่สะดุด เพื่อสัมผัสประสบการณ์เอนเตอร์เทนเมนต์สุดลื่นไหล กับสเปคแบบจัดเต็มสำหรับเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ
เมื่อไม่นานมานี้ Dot Com Infoway หรือ DCI บริษัทไอทีชั้นนำผู้ให้บริการโซลูชั่นแก่ธุรกิจทั่วโลก ออกมาเปิดเผยเทรนด์การเติบโตของตลาดโมบายล์เกมมิง (Mobile Gaming) ของปี 2020 คาดการณ์ว่าเกมบนสมาร์ทโฟน จะครองส่วนแบ่งในตลาดถึง 57 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่เกมคอนโซลอยู่ที่ 25 เปอร์เซ็นต์ และเกมพีซีอยู่ที่ 24 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งอัตราการเติบโตของตลาดเกมบนสมาร์ทโฟนมีแนวโน้มจะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะแตะถึง 59 เปอร์เซ็นต์ ในปี 2021 ซึ่งเมื่อบวกกับการเข้ามาของเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบ 5G จะช่วยผลักดันและติดจรวดให้กราฟตลาดโมบายล์เกมมิงพุ่งทะยานแบบไม่มีสะดุด สำหรับในประเทศไทย โมบายล์เกมมิงถือว่ามีกระแสไปในทิศทางที่น่าจับตามอง 

โดยศูนย์วิจัยกสิกรไทย เผยว่าในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2563 การดาวน์โหลดเกมออนไลน์บนสมาร์ทโฟนทั่วโลก (ซึ่งรวมถึงประเทศไทย) อยู่ที่ประมาณ 13 พันล้านครั้ง เพิ่มขึ้นประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา และยังคงมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลมาจากพฤติกรรมของคนไทยที่ใช้เทคโนโลยีมากขึ้น ทำให้การเข้าถึงเกมออนไลน์ทำได้ง่าย บวกกับแรงหนุนจากการแข่งกีฬา eSport ที่เป็นที่นิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย นอกจากเรื่องของเกมแล้ว การเสพสื่อเอนเตอร์เทนเมนต์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ก็ยังได้รับความนิยมและมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเช่นกัน 
Galaxy A71 5G สนุกกว่า แรงกว่า ท้าทายทุกข้อจำกัด ซัมซุง ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลกที่มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับประสบการณ์การใช้งาน จึงได้นำเสนอสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่พร้อมส่งต่อความสนุกกว่า แรงกว่า และท้าทายทุกข้อจำกัด กับ Galaxy A71 5G ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ความเร็วดาวน์โหลดสูงสุดอยู่ที่ 2550 Mbps (Sub6GHz) สามารถดาวน์โหลดวิดีโอความละเอียดระดับ FHD+ 1080p ขนาดไฟล์ 404MB ได้ในเวลาเพียง 15 วินาที และความเร็วสำหรับการอัปโหลดที่ 1280 Mbps (Sub6GHz) 

ซึ่งผ่านการทดสอบแล้วว่าทรงประสิทธิภาพกว่าสมาร์ทโฟนคู่แข่งที่ราคาใกล้เคียงกันในท้องตลาดถึง 11 เปอร์เซ็นต์ ทำงานลื่นไหลแบบเรียลไทม์ด้วยชิปเซ็ต Exynos 980 (8 nm) ซีพียู Octa-core (2x2.2 GHz Cortex-A77 & 6x1.8 GHz Cortex A55) และ RAM สูงสุด 128 กิกะไบต์ เล่นเกมไม่สะดุดพร้อมพิชิตทุกชัยชนะ หรือจะรับชมคอนเทนต์ไลฟ์สตรีมมิงความละเอียดสูงแบบ UHD ก็สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา หมดกังวลเรื่องการพกสายชาร์จ หรือพาวเวอร์แบงค์ให้หนักกระเป๋า เพราะซัมซุง Galaxy A71 5G มาพร้อมกับความจุแบตเตอรี่ถึง 4,500 มิลลิแอมป์ รองรับการชาร์จเร็ว 25 วัตต์ ชาร์จเพียง 10 นาที สามารถรับชมวิดีโอได้นานต่อเนื่องถึง 1 ชั่วโมง ให้ผู้ใช้งานสนุกกับความบันเทิงบนสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มที่ 

Samsung Galaxy A71 5G ยังมาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED+ แบบ Infinity-O บนพาแนลคุณภาพสูงในขนาดที่บางลงและน้ำหนักที่เบายิ่งขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้า ให้ภาพคมชัด สีสันโดดเด่นสะดุดตา เต็มอิ่มกับทุกคอนเทนต์ทั้ง Netflix และ YouTube บนหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว พร้อมระบบเสียงแบบ Dolby Atmos ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังรับชมอยู่ในโรงภาพยนตร์ เก็บทุกภาพความประทับใจด้วยกล้องครบทุกระยะ ทั้งกล้องหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล f/1.8 ให้ภาพคมชัดทุกรายละเอียด กล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล 
ได้ภาพเซลฟี่สวยในแบบที่ต้องการ รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดระดับ 4K 1080p 60 FPS ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง กล้องอัลตร้าไวด์ (Ultra-Wide) 12 ล้านพิกเซล f/2.2 ให้ภาพมุมกว้างเก็บได้ทุกมุมมอง กล้องมาโคร (Macro) 5 ล้านพิกเซล f/2.4 เก็บรายละเอียดภาพมุมใกล้ โฟกัสชัดในระยะแค่ 4 เซนติเมตร รวมทั้ง กล้องระยะลึก (Depth) 5 ล้านพิกเซล f/2.2 สร้างสรรค์มิติภาพให้คมชัดกว่าที่เคย ถ่ายหน้าชัดหลังละลาย พร้อมปรับเอฟเฟกต์ได้หลากหลายตามใจชอบ 
Samsung Galaxy A71 5G มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Silver, Black และ Blue สัมผัสประสบการณ์ความเร็ว แรง ทะลุพิกัด กับสมาร์ทโฟน 5G รุ่นพิเศษจากซัมซุงได้แล้ววันนี้ที่เอไอเอสช้อปทุกสาขา ในราคาเริ่มต้นเพียง 10,490 บาท (ย้ายค่ายลดเพิ่ม 1,000 บาท) ติดตามโปรโมชั่นสุดพิเศษจากทางเอไอเอส ได้ที่ store.ais.co.th และรับสิทธิ์ชม YouTube Premium ฟรี! 2 เดือน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung มือถือรองรับ 5g มือถือรองรับ 5g ในไทย มือถือ 5g samsung galaxy a71 5g galaxy a71 5g มือถือ 5g ซัมซุง

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)