x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo Y50 และ Vivo Y30 สมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก แบตอึด จอใหญ่ เริ่มวางจำหน่าย 30 พ.ค. 63 นี้

ข่าว icon 29 พ.ค. 63 icon 3,105
Vivo Y50 และ Vivo Y30 สมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก แบตอึด จอใหญ่ เริ่มวางจำหน่าย 30 พ.ค. 63 นี้


");
Vivo ปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กออกมาถึง 2 รุ่นในเวลาเดียวกัน อย่าง Vivo Y50 มาพร้อม หน้าจอ Ultra O Screen ขนาด 6.53 นิ้ว และ หน่วยประมวลผล Octa-core Snapdragon 665 ให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น มาพร้อมกับ RAM 8GB และ ROM 128GB อัพเกรดพื้นที่เก็บข้อมูล อัพเกรดประสบการณ์การใช้งานของคุณ แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh ไม่ว่าจะฟังเพลง ดูซีรีส์ เล่นเกม หรือออกไปท่องเที่ยว Vivo Y50 ก็พร้อมให้คุณใช้งานอย่างต่อเนื่องได้ตลอดทั้งวัน และด้วยฟังก์ชั่นกล้องที่หลากหลาย ทำให้การถ่ายภาพในชีวิตประจำวันของคุณครอบคลุมมากยิ่งขึ้น Vivo Y50 มาพร้อมกล้องหลังหลักความละเอียด 13MP กล้องเลนส์ Super Wide-Angle ความละเอียด 8MP ถ่ายภาพมุมกว้างได้ถึง 120 องศา กล้องเลนส์ Macro ความละเอียด 2MP ถ่ายภาพระยะใกล้ 4 ซม. และกล้องเลนส์ Bokeh ถ่ายภาพบุคคลด้วยความละเอียด 2MP

และอีกหนึ่งรุ่นอย่าง Vivo Y30 มาพร้อม หน้าจอแบบใหม่ Ultra O Screen ขนาด 6.47 นิ้ว และ RAM 4GB และ ROM 128GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นต่างๆ โดยไม่จำเป็นต้องล้างข้อมูล หรือคอยลบแอปพลิเคชั่นบ่อยๆ Vivo Y30 มาพร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 mAh พร้อมให้คุณใช้งานตลอดเวลา Vivo Y30 กล้องหลังสี่ตัว ที่มาพร้อมการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ กล้องหลังหลักความละเอียด 13MP กล้องเลนส์ Super Wide-Angle 8MP กล้องเลนส์ Macro 2MP และกล้องเลนส์ Bokeh 2MP ด้วยกล้องทั้งสี่ตัวนี้ทำให้คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพ ให้คุณถ่ายภาพออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ กล้องเลนส์ Super Wide- Angle ความละเอียด 8MP ถ่ายภาพมุมกว้างได้ถึง 120 องศา เพื่อให้คุณสามารถถ่ายภาพทิวทัศน์ที่กว้างขึ้น และถ่ายภาพกลุ่มคนได้มากขึ้น กล้องเลนส์ Macro ความละเอียด 2MP ถ่ายภาพระยะใกล้ได้ถึง 4 ซม.

  • Vivo Y50 วางจำหน่ายวันแรกในราคา 7,999 บาท โดยมีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่ Starry Black ( สีดำ) , Iris Blue (สีน้ำเงินแกมม่วง)
  • Vivo Y30 วางจำหน่ายวันแรกในราคา 6,999 บาท มีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่ Moonstone white (สีขาว) และ Dazzle Blue (สีน้ำเงิน)
สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่าย สมาร์ตโฟนชั้นนำทั่วประเทศ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ทาง www.vivo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo y50 vivo y30 มือถือราคาไม่เกิน 1,000 บาท มือถือจอใหญ่ มือถือแบตอึด

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)