x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme เตรียมเปิดตัว Narzo 10 Series มือถือ Entry ใช้ชิป Helio G80

ข่าว icon 11 พ.ค. 63 icon 1,631
realme เตรียมเปิดตัว Narzo 10 Series มือถือ Entry ใช้ชิป Helio G80 


realme เตรียมประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีย์ใหม่ของบริษัท "Narzo 10 Series" ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2563 โดยจะใช้ชิป MediaTek Helio G80 เป็นหัวใจหลักในการทำงาน รันบน Android 10 ครอบทับด้วยอินเทอร์เฟซ (UI) realme UI และจะเป็นซีรีย์ที่ให้ขนาดแบตเตอรี่เยอะจุใจที่สุดอีกรุ่นของเรียลมี
ถึงแม้จนถึงตอนนี้ทาง เรียลมี ยังไม่มีการออกมาเผยแพร่ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนซีรีย์ใหม่ ที่พวกเขาเตรียมจะเปิดตัวในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ แต่ก็มีข้อมูลสเปกตัวเครื่องบางส่วนหลุดออกมาเรียบร้อยแล้ว โดย Narzo 10 คาดว่าจะมีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น ประกอบด้วย Narzo 10 และ Narzo 10A

โดยรุ่น Narzo 10 น่าจะเป็นการนำ realme 6i มารีแบรนด์ใหม่ ซึ่งจะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลดีไซน์แบบหยดน้ำขนาด 6.5 นิ้ว มีความเป็นไปได้ว่าความละเอียดอาจจะใช้เป็นระดับ HD+ เท่านั้น พร้อมกับติดตั้งระบบสแกนลายนิ้วมือไว้ที่ด้านหลังตัวเครื่อง ในขณะที่กล้องถ่ายรูปจะใช้เป็นกล้อง Quad camera ความละเอียด 48 + 8 + 2 + 2 MP และกล้องหน้าความละเอียด 16 MP แบตเตอรี่ 5,000 mAh รองรับชาร์จไว 18W

ส่วน Narzo 10A เป็นสมาร์ทโฟนที่คาดว่าจะเป็นการนำ realme C3 เดิม มาอัปเกรดสเปกใหม่ จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ ใช้ชิป MediaTek Helio G70 ในการประมวลผล ติดตั้งกล้องถ่ายรูป Triple camera ความละเอียด 12+2+2 MP และกล้องหน้าความละเอียด 5 MP ให้แบตเตอรี่มาที่ 5,000 mAh สำหรับราคาและการวางจำหน่ายยังไม่มีข้อมูลหลุดออกมา เราคงต้องติดตามกันอีกครั้งในงาน LIVE ของเรียลมี ที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme narzo 10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)