x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S8 Series ยังได้ไปต่อ! หลังถูกปรับให้รับการอัปเดตรายไตรมาส!

ข่าว icon 5 พ.ค. 63 icon 1,218
Samsung Galaxy S8 Series ยังได้ไปต่อ! หลังถูกปรับให้รับการอัปเดตรายไตรมาส!


Samsung Galaxy S8 Series ยังคงได้รับการซัพพอร์ตด้านซอฟต์แวร์จาก ซัมซุง ต่อไปอีกอย่างน้อยถึงต้นปี 2021 หลังทางซัมซุงออกมาประกาศแผนการอัปเดทและมีชื่อของ Galaxy S8 และ S8+ รวมอยู่ด้วย เพียงแต่มีการปรับเปลี่ยนไทม์ไลน์การอัปเดตแพทความปลอดภัยใหม่ พร้อมกับสมาร์ทโฟนอีกหลายรุ่นที่ถูกปรับไทม์ไลน์ใหม่ด้วยเช่นกัน
สำหรับ Samsung Galaxy S8 Series ถูกเปิดตัวและวางจำหน่ายมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน 2017 โดยมาพร้อม Android 7.0 Nougat และได้รับอัปเดทขึ้น Android 9.0 Pie พร้อม One UI เวอร์ชั่นแรกเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งมีอายุในตลาดมากกว่า 3 ปีแล้ว แต่ปัจจุบันยังคงได้รับการซัพพอร์ตเรื่องของแพทความปลอดภัยจากซัมซุงอยู่ เพียงแต่ล่าสุดมีการปรับเปลี่ยนไทม์ไลน์การซัพพอร์ตใหม่ โดยเปลี่ยนจากการอัปเดทแบบรายเดือนมาเป็นรายไตรมาสแทน (ทุกๆ 3 เดือน) เป็นการยืนยันว่าสมาร์ทโฟน S Series ของซัมซุงมีแนวโน้มที่จะได้รับการซัพพอร์ตเกิน 2 ปี ตามมาตรฐานสมาร์ทโฟน Android ของ Google เหมือนที่ทางซัมซุงเคยได้กล่าวว่า พวกเขาจะพยายามซัพพอร์ตสมาร์ทโฟน Flagship อย่าง S กับ Note Series ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

ซึ่งนอกจาก Galaxy S8 และ S8+ ที่ถูกปรับไทม์ไลน์ใหม่แล้ว ยังมีสมาร์ทโฟนอีกหลายรุ่นที่ถูกปรับไทม์ไลน์การอัปเดทแพทความปลอดภัยใหม่ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะ Galaxy A Series ที่โดนทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าเลยทีเดียว
รายชื่อรุ่นที่ถูกปรับเปลี่ยนการอัปเดทแพทความปลอดภัยเป็นรายไตรมาส

ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s8

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)