x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หลุดข้อมูลของสมาร์ทโฟน OPPO A92 จะมาพร้อมหน้าจอ Punch Hole Display และกล้องหลังทรงสี่เหลี่ยม!

ข่าว icon 28 เม.ย. 63 icon 3,385
หลุดข้อมูลของสมาร์ทโฟน OPPO A92 จะมาพร้อมหน้าจอ Punch Hole Display และกล้องหลังทรงสี่เหลี่ยม!


OPPO A92 สมาร์ทโฟนที่จะมาสานต่อความสำเร็จของ OPPO A Series ซึ่งเป็นตระกูลสมาร์ทโฟน ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ด้วยความลงตัวของดีไซน์ สเปค และราคา จากภาพเราจะได้เห็นดีไซน์ที่ดูสวยงาม ฝาหลังออกแบบสะท้อนกับแสงไฟแวววาว หน้าจอแบบ Punch Hole Display เจาะรูบนมุมซ้ายของหน้าจอ และสแกนลายนิ้วมือจะอยุ่ที่ปุ่ม Power ข้างตัวเครื่อง โดยรุ่นนี้จะเป็นรุ่นเล็กของ OPPO A92s ที่มีข่าวหลุดไปเมื่อช่วงต้นเดือนนะครับ และตอนนี้รุ่นนี้ก็มีรายชื่ออยู่ในสำนักงาน กสทช. แล้วด้วยนะครับ เข้าไทยแน่นอน

ตามสเปคที่หลุดออกมาของ OPPO A92 จะมาพร้อมหน้าจอ Punch Hole Display ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, Snapdragon 665, RAM 8GB, ROM 128GB คาดว่าจะเปิดตัวมาพร้อม Android 10 ครอบทับด้วย ColorOS 7.1 กล้องหน้าความละเอียด 16MP F2.0 ส่วนกล้องหลังมี 4 เลนส์ ประกอบด้วย
  • 48MP F1.7 Main Camera
  • 8MP F2.2 Ultrawide
  • 2MP Macro
  • 2MP Depth
ใครที่สนใจก็อดใจรอกันได้นะครับ สำหรับในตอนนี้ในประเทศไทย OPPO A91 ก็เพิ่งวางจำหน่ายได้ไม่นานครับ มาชมพรีวิวของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กันได้เลยครับ

ที่มา pricebaba

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a92 punch hole display

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)