x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนน้องเล็กดีไซน์เหลี่ยมเพชร จอกว้าง 6.2 นิ้ว พร้อม AI กล้องหลังคู่ ในราคา 4,599 บาท

ข่าว icon 21 เม.ย. 63 icon 5,028

OPPO A12 สมาร์ทโฟนน้องเล็กดีไซน์เหลี่ยมเพชร จอกว้าง 6.2" พร้อม AI กล้องหลังคู่ ในราคา 4,599 บาท
OPPO เปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีส์ A รุ่นใหม่ล่าสุด OPPO A12 มาพร้อมกับสโลแกน เปิดมุมมองใหม่สนุกได้ยิ่งกว่า ให้เปิดมุมมองใหม่ไปกับ AI กล้องหลังคู่ ถ่ายสนุกทุกมุม สนุกกับการใช้งานแบบลื่นไหลกว่าด้วย CPU 2.3 GHz และ RAM 3GB + ROM 32GB พร้อมหน้าจอที่กว้างเต็มตา 6.2 นิ้ว และดีไซน์ฝาหลังแบบ 3D ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ที่ขนาด 4,230 mAh ทั้งยังสามารถปลดล็อกได้ด้วยเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือด้านหลังและสแกนใบหน้า

จุดเด่น
OPPO A12 มาพร้อมกับ AI กล้องหลังคู่ โดยกล้องหลักความละเอียดสูงสุด 13MP และ Depth Camera ความละเอียด 2MP โดยกล้องหลักสามารถรองรับการถ่ายภาพต่อเนื่องและซูมแบบดิจิตอลได้ 6 เท่า ทั้งยังช่วยให้ถ่ายภาพธรรมชาติได้แบบคมชัดและสามารถเก็บรายละเอียดได้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่ Depth Camera 2MP จะช่วยจัดระยะความลึกของภาพ เพื่อเพิ่มเอฟเฟ็กต์โบเก้ในโหมดถ่ายภาพบุคคล เพื่อช่วยให้ถ่ายภาพบุคคลได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับกล้องหน้าความละเอียด 5MP ยังมี AI Beauty 2.0 ซึ่งสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการเซลฟี่ได้อย่างชาญฉลาด สามารถตรวจจับพื้นผิว อายุ เพศ และสีผิวโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ OPPO A12 ยังมาพร้อมกับ SOLOOP แอปพลิเคชันสำหรับตัดต่อวิดีโอแบบสำเร็จรูปที่จะช่วยให้สามารถตัดต่อวิดีโอได้แบบมืออาชีพ และได้วิดีโอที่มีคุณภาพในขั้นตอนที่ง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมแชร์ลงโซเชียลได้ทันที  

การออกแบบที่โดดเด่น รองรับการถือได้แบบถนัดมือและหน้าจอที่ถนอมสายตา
OPPO A12 มีหน้าจอที่ช่วยถนอมสายตา พร้อมดีไซน์แบบหยดน้ำ ขนาด 6.2 นิ้ว เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์ความบันเทิง ไม่ว่าจะรับชมวิดีโอหรือเล่นเกม ตัวกรองแสงสีฟ้าจะช่วยป้องกันอาการปวดตาและช่วยปกป้องสายตาตลอดเวลา นอกจากนี้ OPPO A12 ยังนำแรงบันดาลใจจากเหลี่ยมของเพชรที่ถูกเจียระไนมาใช้ในการดีไซน์ฝาหลังแบบ Diamond Blaze 3D ซึ่งให้ลวดลายและเฉดสีที่แตกต่างเมื่อมองในมุมที่ต่างกันทั้งสองสีคือ Black และ Blue พร้อมทั้งยังออกแบบตัวเครื่องให้โค้งมนตามหลักสรีรศาสตร์และมีน้ำหนักเบา

พื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ให้สนุกได้ยิ่งกว่า
OPPO A12 มาพร้อมกับ RAM 3GB + ROM 32GB ที่สามารถเพิ่มความจำได้ถึง 256GB พร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4,230 mAh ช่วยเพิ่มช่วงเวลาแห่งความบันเทิงได้ยาวนานขึ้นถึง 17 ชั่วโมงในการเล่นวิดีโอแบบต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีหน่วยประมวลผล Octa-Core, MediaTek Helio P35 ช่วยลดการใช้พลังงานได้แม้ในขณะที่เล่นเกมหรือวิดีโอ

ราคาและการวางจำหน่าย
OPPO A12 มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีดำ (Black) และสีน้ำเงิน (Blue) โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 15 เมษายน 2563 เป็นวันแรก ในราคา 4,599 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย และช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการ หรือสั่งซื้อได้ที่ onlineoppo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo มือถือใหม่ มือถือ 2020 มือถือ oppo มือถือเปิดตัวใหม่ มือถือออปโป้ oppo a12

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)