x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนชิปทรงพลัง Helio G80 พร้อมด้วยกล้อง 4 เลนส์ AI 48MP

ข่าว icon 24 มี.ค. 63 icon 3,369

realme 6i สมาร์ทโฟนชิปทรงพลัง Helio G80 พร้อมด้วยกล้อง 4 เลนส์ AI 48MP
realme ร่วมฉลองแคมเปญ Lazada 8th Birthday Sale เปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ realme 6i รุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมชิปประมวลผลทรงพลัง Helio G80 มอบการแสดงผลภาพกราฟิกที่มีคุณภาพสูงกว่าและอัตราเฟรมเรทที่เสถียรยิ่งขึ้น เปิดประสบการณ์การเล่นเกมใหม่ให้สนุกยิ่งกว่าเคย

สำหรับการเปิดตัว realme 6i ครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับความพิเศษอย่างมาก ทั้งการอัพเกรดประสิทธิภาพการทำงานในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นกล้อง แบตเตอรี่และดีไซน์ในราคาสุดคุ้ม และความพิเศษอีกอย่างหนึ่ง นั่นคือ  realme ได้ร่วมฉลอง Lazada 8th Birthday Sale ให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของ realme 6i ได้ก่อนใครผ่านช่องทางการจำหน่าย Lazada และในโอกาสนี้ ผมในนามของ realme แห่งประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับทาง Lazada ในโอกาสครบรอบ 8 ปี กับพาร์ทเนอร์คนสำคัญ ที่ช่วยสนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดัน realme ของเรามาโดยตลอด ทั้งนี้ การร่วมมือกันของ realme และ Lazada จะเป็นเครื่องยืนยันว่า realme จะมุ่งเน้นการผลิตสมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพ เพื่อส่งมอบให้ผู้บริโภคผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำ เพื่อการเข้าถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง
Lazada มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่พันธมิตรด้านธุรกิจคนสำคัญอย่าง realme ให้ความไว้วางใจเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด realme 6i บนแพลตฟอร์มลาซาด้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นที่แรกและที่เดียว พร้อมกับร่วมฉลองแคมเปญใหญ่ของลาซาด้าประจำต้นปีนี้กับ Lazada 8th Birthday Sale ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจับมือกันในครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าคนสำคัญของเราได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุด เป็นไปตามความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการให้ลาซาด้าเป็น Shopping Destination อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค และ "มีทุกสิ่งที่ใจค้นหา" อย่างแท้จริง

จุดเด่น
realme 6i ดีไซน์โดย Naoto Fukasawa ดีไซน์เนอร์ชั้นนำระดับโลก หน้าจอ IPS ทรงหยดน้ำขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ 720 x 1600 pixels (270 ppi), ทำงานบน Android 10 ครอบทับด้วย Realme UI, Mediatek Helio G80 เป็นรุ่นแรกของโลก, GPU Mali-G52 MC2, RAM 3GB/4GB, ROM 64GB/128GB รองรับ MicroSD, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 5.0, USB Type-C 2.0, แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว 18W, เซนเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, กล้องหน้าความละเอียด 16MP F2.0, กล้องหลัง 4 เลนส์ความละเอียดดังนี้
  • 48MP F1.8, (wide), PDAF
  • 8MP, F2.3, (ultrawide) 119 องศา
  • 2MP, F2.4, (macro) 4 เซนติเมตร
  • 2MP, F2.4, (depth)

ราคา
realme 6i มีให้เลือก 2 สี ตั้งชื่อได้น่าทานมากๆครับ ได้แก่สีเขียว Green Tea และสีขาว White Milk ความจุ 3 + 64GB วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ Lazada ในวันที่ 27 มีนาคม พร้อมโปรโมชั่น Flash Sale พิเศษในราคาเพียง 4,399 บาท จากราคาปกติ 4,699 ช่วงเที่ยงคืนเป็นต้นไป


และสำหรับลูกค้า 10 ท่าน ที่สั่งซื้อ realme 6i ผ่านทาง Lazada ในวันที่ 27 มีนาคม ตามลำดับเลขการสั่งซื้อที่กำหนด รับฟรีทันที หูฟัง realme Buds Wireless มูลค่า 1,999 บาท  รีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้วที่ https://bit.ly/2QwXfa 
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/realmeTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lazada realme naoto fukasawa มือถือเปิดตัวใหม่ realme 6 realme 6 pro realme 6i lazada 8th birthday sale

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)