x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซื้อสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A51 วันนี้ เพิ่มความจุให้ฟรี! 256GB ในราคา 10,690 บาท

ข่าว icon 23 มี.ค. 63 icon 2,581
ซื้อสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A51 วันนี้ เพิ่มความจุให้ฟรี! 256GB ในราคา 10,690 บาท


");
Samsung Galaxy A51 รุ่น RAM 8GB/ROM 128GB มาแล้วครับ แถมมีโปรน่าสนใจ เพิ่มความจุให้ฟรีเป็น 256GB (แถม MicroSD) เอาใจสายท่องเที่ยว ที่มั่นใจได้ว่า ได้รูปสวย เลนส์ครบ ของสายเที่ยว เก็บภาพความประทับใจได้แบบจุใจ เริ่มจำหน่ายแล้วในราคา 10,690 บาท โปรโมชั่นของแถมจะมีตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2563 เท่านั้น! เฉพาะ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ไม่ควรพลาดครับ คุ้มมากๆ

ใครสนใจสามารถอ่านรีวิวของ Samsung Galaxy A51 รุ่น RAM 6GB/ROM 128GB เพิ่มเติมกันได้ ต้องบอกว่ามันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจสำหรับสมาร์ทโฟน Galaxy A ทั้งในส่วนของดีไซน์ที่สวยงาม ลวดลายแบบปริซึม รูปแบบกล้องแนวใหม่ทรงสี่เหลี่ยม รวมไปถึงเป็นครั้งแรกที่มาพร้อมหน้าจอแบบ Infinity-O Display เหมือนรุ่นเรือธง ซึ่งหน้าจอแบบนี้กำลังเป็นเทรนด์ของสมาร์ทโฟนปีนี้เลยครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy a51 galaxy a51 galaxy a51 ram 8gb

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)