x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Lazada จัดหนักครบรอบ 8 ปี สุขสันต์วันช้อป มอบส่วนลดสูงสุด 90% แจกคูปอง 888 บาท ทุกวัน!

ข่าว icon 20 มี.ค. 63 icon 3,216
Lazada จัดหนักครบรอบ 8 ปี สุขสันต์วันช้อป มอบส่วนลดสูงสุด 90% แจกคูปอง 888 บาท ทุกวัน!



Lazada ฉลองครบรอบ 8 ปีอย่างยิ่งใหญ่ จัดมหกรรมช้อปทะลุโลกวันที่ 27 มีนาคม วันเดียวเท่านั้น พร้อมไฮไลต์จัดหนัก แจกคูปอง 888 บาททุกวัน พบสินค้าลดสูงสุด 90% และ Flash Sale เริ่มต้นเพียง 8 บาท พร้อมช้อปตาแตกตั้งแต่เที่ยงคืนกับสินค้าราคาดีที่สุดในรอบปีจากแบรนด์ดังร่วม 200 แบรนด์ อาทิ Xiaomi, Samsung, Wacoal, Adidas, Bobbi Brown, S-26 และ Whiskas พร้อมพบกิจกรรม Livestream จากดาราวัยรุ่นชื่อดังมากมายที่จะมาร่วมป้ายยาฉลองวันเกิดลาซาด้า ไม่ว่าจะเป็น ออฟ - จุมพล, กัน - อรรถพันธ์, มิว - ศุภศิษฏ์, กลัฟ - คณาวุฒิ, ไบร์ท - วชิรวิชญ์, วิน - เมธวิน, เพิร์ธ - ธนพนธ์, แปลน - รัฐวิทย์ และบลู - พงศ์ทิวัตถ์ ให้นักช้อปฉลองวันเกิดลาซาด้าแบบจุใจ ช้อปฉลองวนไป เหมือนวันเกิดเราเอง!
ฉลองวันเกิด 8 ปีทั้งที ต้องให้จุใจ งานนี้ลาซาด้าขนทัพส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายให้นักช้อป อาทิ
  • เก็บคูปอง 888 บาท ทุกวัน เวลา 10.00 น. ตั้งแต่วันที่ 20 - 27 มีนาคม 2563 (สามารถเก็บคูปองได้ทุกวัน แต่ใช้คูปองได้ในวันที่ 27 มีนาคมเท่านั้น)
  • ส่วนลดสูงสูด 90%
  • Flash Sale เริ่มต้นเพียง 8 บาท
  • คูปองฟรีค่าจัดส่ง

กำบัตรเครดิตให้แน่น ชาร์จแบตมือถือไว้ให้เต็มแล้วพบกับกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น
  • เอาใจสายช้อปให้ฟินจุกๆ กับ "Lazada ไลฟ์สุขสันต์วันช้อป" จากเหล่าดาราวัยรุ่นชื่อดังมากมาย พร้อมลุ้นรับเงินใน Lazada Wallet มูลค่ารวมกว่า 8,888 บาท แถมยังแจกคูปองส่วนลด 188 บาทให้ไปช้อปกันฟรีๆ อีกด้วย เริ่มเคาน์ดาวน์กันตั้งแต่ 24 - 26 มีนาคม 2563 เวลา 20.00 - 21.00 น. ที่แอปลาซาด้าเท่านั้น!

    - 24 มีนาคม พบกับ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และกลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์
    - 25 มีนาคม พบกับ เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์, บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ และดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์
    - 26 มีนาคม พบกับ ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์

  • ตั้งนาฬิกาปลุกลุกขึ้นมาช้อป เที่ยงคืน - ตี 2 พบโปรโมชั่นส่วนลดตาแตกจากแบรนด์ชั้นนำ กว่า 200 แบรนด์ อาทิ Xiaomi, Samsung, Wacoal, Adidas, Bobbi Brown, S-26 และ Whiskas ลดแล้ว ลดอีก งานนี้พลาดไม่ได้!
  • ฟรี! สติ๊กเกอร์ไลน์น้องลาซมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา เพียงแอด Line @LazadaTH ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป
  • Slash It! ช่วยกัน หั่นราคา แท็กทีมเพื่อนชวนกันมาหั่นราคาสินค้า 20 ? 22 มีนาคม 2563 
  • เล่นเกม Onederful Wallet ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 450,000 บาท
เท่านี้ยังไม่พอ พบกับโปรโมชั่นจากหลากหลายบัตรเครดิตและพาร์ทเนอร์ชั้นนำในประเทศไทย ให้คุณช้อปแบบสุดคุ้ม 27 มีนานี้มีแต่ได้กับได้ ดังนี้
  • ผู้ใช้บัตรเครดิต Citi Lazada รับส่วนลดสูงสุด 22%
  • ผู้ใช้บัตรเครดิต KBank และ KTC รับส่วนลดสูงสุด 20%
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ TrueYou, AIS, AIS Fibre และ DTAC Silver Member ขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่ม 50 บาท 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง bit.ly/3cReKfr
เตรียมกด Add to Cart และฉลองสุขสันต์วันช้อปกับลาซาด้าได้พร้อมกัน 27 มีนาคมนี้! ติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ www.lazada.co.th/birthday-sale

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lazada คูปองส่วนลด ซื้อของออนไลน์ ซื้อของจากลาซาด้า คูปอง lazada

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)