x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme 6i สมาร์ทโฟนขุมพลัง พร้อมชิปเซ็ต Helio G80 รุ่นแรกของโลก เต็มขั้นทุกสเปคตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

ข่าว icon 20 มี.ค. 63 icon 2,841
realme 6i สมาร์ทโฟนขุมพลัง พร้อมชิปเซ็ต Helio G80 รุ่นแรกของโลก เต็มขั้นทุกสเปคตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

");
realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ เอาใจสายเกมเตรียมเปิดตัว realme 6i สมาร์โฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีการพัฒนาอัพเกรดต่อยอดจาก realme 5i ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยมาพร้อมขุมพลังเต็มขั้น ด้วย Mediatek Helio G80 รุ่นแรกของโลก เสริมด้วยแบตเตอรี่ทรงพลังความจุ 5,000 mAh พร้อมชาร์จเร็ว 18W กล้องหลัง 4 เลนส์ ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าที่จัดเต็มถึง 16 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ realme 6i ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ realme UI ใหม่ล่าสุดจาก realme บนระบบปฏิบัติการ Android 10 ที่มีฟีเจอร์น่าสนใจมากมาย
และยิ่งไปกว่านั้น realme 6i ยังมีความพิเศษจากดีไซน์สุดลงตัวโดยดีไซน์เนอร์ระดับโลก คุณนาโอโตะ ฟุคาซาวา ที่มาร่วมถ่ายทอดงานศิลปะที่แท้จริงเกิดเป็นผลงานชิ้นเอกแบบมีสไตล์ในแบบ "Real Design"

สำหรับ realme 6i จะเปิดตัวพร้อมกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 มีนาคมนี้ ติดตามความพิเศษที่จะทำให้คุณหลงรักในพลังของ realme 6i ไปพร้อม ๆ กันได้ที่หน้าเพจ realme TH : www.facebook.com/realmeTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มือถือใหม่ realme มือถือเรียลมี มือถือ realme pr news realme 6i

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)