x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO A91 ที่สุดของสมาร์ทโฟนยอดนิยม เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ในดีไซน์บางเฉียบ มาแน่ 18 มี.ค. 63

ข่าว icon 16 มี.ค. 63 icon 3,179
OPPO A91 ที่สุดของสมาร์ทโฟนยอดนิยม เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ ในดีไซน์บางเฉียบ มาแน่ 18 มี.ค. 63


OPPO A91 ที่สุดของสมาร์ทโฟนยอดนิยม มาพร้อมความบางเฉียบ มาแน่ 18 มี.ค. 63 สำหรับ OPPO แบรนด์ยอดขายอันดับ 1 ทั้งในไตรมาสที่ 1, 3 และ 4 ปีที่ผ่านมา ล่าสุดเตรียมเปิดตัว OPPO A91 สู่ตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลาง ต่อยอดความสำเร็จของ OPPO A Series ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงในปี 2562 ทาง OPPO ได้ยกระดับซีรีส์ A ให้มีความเร็วแรงที่สุดในตลาดระดับกลาง ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงการถ่ายภาพที่ตอบโจทย์การใช้งาน เพิ่มความคุ้มค่าและความน่าสนใจให้แก่สื่อและสาวก OPPO ได้เป็นอย่างดี

สำหรับ OPPO A91 สมาร์ทโฟนบางเฉียบ มาพร้อมกับสโลแกน "เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์" พร้อมเข้าไทยอย่างแน่นอน โดยจะมีดีไซน์สวยงามแค่ไหน สเปคเร็วแรง พร้อมประสิทธิภาพของกล้องที่ดีขนาดไหน พบกันทั่วประเทศ 18 มีนาคมนี้ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a series oppo a91

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)