x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme UI Global Wallpaper Design Contest 2020 กิจกรรมลุ้นชิงรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท!!

ข่าว icon 16 มี.ค. 63 icon 2,414
realme UI Global Wallpaper Design Contest 2020 กิจกรรมลุ้นชิงรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท!!

");
realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ จัดกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจนักออกแบบ ลุ้นชิงรางวัลมูลค่ามากกว่า 500,000 บาทกับ realme UI Global Wallpaper Design Contest 2020 กิจกรรมที่ให้เหล่านักวาดได้ถ่ายทอดแนวคิดและสร้างสรรค์ผลงานตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้เข้ากับหน้าจอสมาร์ทโฟน realme 6 และ realme 6 Pro ที่มาพร้อมกับกล้องหน้าแบบ In Display ภายใต้แนวคิด 64MP กล้องโปร จอเหนือขั้น พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมายได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 เมษายน 2563 นี้
รายละเอียดกิจกรรม
ผู้เข้าร่วมจะต้องออกแบบลาย Wallpaper ให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง realme 6 และ realme 6 Pro โดยจะต้องออกแบบให้รับกับกล้องหน้าแบบเจาะรูที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ทั้งนี้ realme เปิดพื้นที่ให้นักวาดได้สร้างสรรค์ผลงานโดยสามารถเลือกได้ว่าจะออกแบบให้กับ realme 6 สมาร์ทโฟนที่รวมเทคโนโลยีชั้นนำไว้ในเครื่องเดียว หรือ realme 6 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นแรกในไทยที่มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 720G โดยการคัดเลือกผู้เข้ารอบและการตัดสินผู้ชนะจะมาจากทางคณะกรรมการและผลโหวตจากคนทั่วโลก ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก realme ประกาศนียบัตรและพิเศษยิ่งไปกว่านั้นกับการเข้าศึกษาดูงานกับผู้เชี่ยวชาญของ realme เป็นระยะเวลา 3 เดือน นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ realme Buds Air, realme Power Bank รอให้คุณเป็นเจ้าของ โดยจะประกาศผู้โชคดีในวันที่ 22 พฤษภาคม 2563 นี้
สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 เมษายน 2563 
ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมและส่งผลงานได้ที่ event.realme.com/global/wallpaper

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme มือถือเรียลมี มือถือ realme realme ui global wallpaper design contest 2020 ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)