x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ROG Phone II ปล่อยอัปเดตล่าสุด Android 10 พร้อมปรับฟีเจอร์ใหม่ ชูสุดยอดเกมมิ่งสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด

ข่าว icon 12 มี.ค. 63 icon 3,304
ROG Phone II ปล่อยอัปเดตล่าสุด Android 10 พร้อมปรับฟีเจอร์ใหม่ ชูสุดยอดเกมมิ่งสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด

");
ASUS Republic of Gamers (ROG) ส่งอัปเดตล่าสุด Android 10 ช่วยพัฒนาการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น ไฮไลท์สำคัญได้แก่การเปิดใช้งาน "ดาร์คธีม" (Dark theme) ที่สามารถเลือกเปิด-ปิดให้เหมาะกับการทำงานแต่ละแอปพลิเคชั่นหรือสำหรับสมาร์ทโฟนทั้งเครื่อง ช่วยการใช้งานในที่แสงสว่างน้อย ทั้งนี้ยังมีฟังก์ชั่นใหม่ "การควบคุมเครื่องผ่านท่าทาง" (Gesture Navigation) ให้ผู้ใช้สามารถใช้งานปุ่ม Recent Apps, Home, Back หรือใช้งาน Google Assistant ด้วยท่าทางการลากนิ้ว ทางด้านความเป็นส่วนตัวก็ได้รับการปรับปรุงให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถเข้าจัดการตรวจสอบ และเข้าถึงได้ง่ายดาย ทั้งยังสามารถจำกัดสิทธิ์ในการเข้าถึงตำแหน่ง (Location Service) สามารถเลือกเปิด-ปิดได้เฉพาะช่วงที่เปิดใช้งานแอปพลิเคชั่นนั้นๆ อยู่
อัปเดตล่าสุดยังรวมถึงการพัฒนาระบบใหม่ๆ และแก้ปัญหาบั๊ก (Bug) ทำให้ ROG Phone II เป็นเกมมิ่งสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับนักเล่นเกมส์ตัวจริง โดยผู้ใช้งาน ROG Phone II สามารถสนุกสนานกับการเล่นเกมส์กว่า 200 เกมส์ที่รองรับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดนี้ มาพร้อมประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นและอัตราเฟรมเรทที่สูงกว่าเคย พร้อมรองรับเกมส์ต่างๆ อีกจำนวนมากในอนาคต
เจ้าของ ROG Phone II สามารถอัปเดต Android 10 ได้แล้ววันนี้ผ่าน FOTA (Firmware-over-the-air) ที่จะให้บริการครอบคลุมทั่วโลกเร็วๆ นี้
ROG Phone II : Game Changer
ROG Phone II ได้รับการออกแบบและสร้างขึ้นจากประสบการณ์ใช้งานจริงของผู้ใช้ ROG Phone รุ่นแรก ทั้งยังนับเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 855 Plus โดยความเร็วสูงสุดถึง 2.96GHz ผสานเข้ากับพลังของ GPU Qualcomm Adreno 640 เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมในระดับมืออาชีพ และระบบระบายความร้อน 3D Vapor-chamber ใน GameCool II ที่ช่วยคงประสิทธิภาพการเล่นเกมส์ได้ยาวนานยิ่งขึ้น
ROG Phone II ยังเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มีอัตรารีเฟรชอยู่ที่ 120Hz/1ms พร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.59 นิ้ว พร้อมรองรับเทคโนโลยี HDR 10-bit ความแม่นยำของสี Delta-E <1 และการตอบสนองต่อการสัมผัสหน้าจอที่เหนือชั้น เพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมภาพอันแสนพิเศษ

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังเพลิดเพลินกับเล่นเกมส์ได้ต่อเนื่องด้วยแบตเตอรรี่ความจุขนาด 6,000 mAh และนวัตกรรม Side-charging ออกแบบมาเพื่อการชาร์จแบตเตอรรี่ด้านข้างตัวเครื่อง มอบความสะดวกในการเล่นเกม พร้อมด้วย ROG HyperCharge ที่จ่ายไฟขนาด 30W เพิ่มความปลอดภัยและความเร็วในการชาร์จได้ดียิ่งขึ้น
ROG Phone II ได้รับการออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุด คำนึงถึงการใช้งานในแนวนอนเป็นหลัก รวมถึงการพัฒนาระบบเซนเซอร์อัลตร้าโซนิคใน AirTrigger II พร้อมกับเทคโนโลยี Dual Surrounding Vibration และเสียงที่ดังกระหึ่มด้วยลำโพงสเตอริโอแบบคู่ที่ด้านหน้า อุปกรณ์เสริมตัวใหม่อย่าง TwinView Dock II มอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบสองจอ และอุปกรณ์ ROG Kunai Gamepad มอบประสบการณ์การใช้งานประหนึ่งกับการเล่นเกมคอนโซล
อ่านบทความรีวิว ASUS ROG Phone II เพิ่มเติมได้ที่นี่
");

แท็กที่เกี่ยวข้อง

asus rog phone ii มือถือเอซุส มือถือเอซัส

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)