x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OnePlus 7T ปรับราคาใหม่! ซื้อพร้อมติดแพ็กเกจ AIS เหลือเพียง 11,490 บาท เท่านั้น!

ข่าว icon 5 มี.ค. 63 icon 3,762
OnePlus 7T ปรับราคาใหม่! ซื้อพร้อมติดแพ็กเกจ AIS เหลือเพียง 11,490 บาท เท่านั้น!


");
OnePlus แบรนด์สมาร์ทโฟน Super Flagship ขึ้นชื่อเรื่องของสมาร์ทโฟนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเอนเตอร์เทนเม้นท์ทุกรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายเกมเมอร์กับ OnePlus 7T สมาร์ทโฟนเรือธงหน้าจอ Fluid Display ขนาด 6.55 นิ้ว ค่ารีเฟรชเรทหน้าจอสูงถึง 90Hz ชิปเซ็ทประมวลผล Qualcomm Snapdragon 855+ กับหน่วยความจำภายใน USF 3.0 พร้อมลำโพงคู่ระบบสเตอริโอแบบ Dolby Atmos และกล้องหลัง 3 ตัวแบบ Triple Camera ความละเอียดชัดสูงสุด 48MP ความจุแบตเตอรี่ 3,800 mAh รองรับระบบชาร์จไวอย่าง Warp Charge 30T มีให้เลือก 2 สีสันอย่าง สีฟ้า Glacier Blue และสีเทา Frosted Silver ล่าสุดปรับราคาลงแล้วครับ เหลือเพียง 15,990 บาท จากราคาเดิม 17,990 บาท

AIS ยังมีโปรโมชันสุดคุ้ม รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มเมื่อซื้อ OnePlus 7T พร้อมแพ็กเกจรายเดือน AIS Hot Deal ประจำเดือนมีนาคม ค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นเดือนละ 649 บาท ชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท เหลือเพียง 11,490 บาท ตั้งแต่วันที่ 3 - 31 มีนาคมนี้เท่านั้น
สั่งซื้อ OnePlus 7T Series ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ AIS online store, JD Central และ Lazada ตามลิงก์นี้ http://oneplus7tseries.onlineoneplus.com/ หรือทดลองสัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของกับช่องทางหน้าร้านได้ที่ AIS Shop ทั้ง 34 สาขา ที่ร่วมรายการ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus oneplus 7 pro oneplus 7t oneplus 7t pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)