x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Xiaomi Redmi 7A สมาร์ทโฟนรุ่นฮิต ราคาพิเศษเพียง 1,999 บาท เฉพาะที่ Shopee เท่านั้น!

ข่าว icon 3 มี.ค. 63 icon 1,967
Xiaomi Redmi 7A สมาร์ทโฟนรุ่นฮิต ราคาพิเศษเพียง 1,999 บาท เฉพาะที่ Shopee เท่านั้น! 

สาวก Xiaomi ต้องห้ามพลาดโอกาสครั้งสำคัญ หมดแล้วหมดเลย กับแคมเปญช้อปปิ้งออนไลน์ 03.03 ที่ เสียวหมี่ ประเทศไทย ร่วมกับ Shopee ส่งมอบโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนรุ่นฮิต Redmi 7A ในราคาเพียง 1,999 บาท จากปกติราคา 3,399 บาท 
มร. โจนาธาน คัง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เสียวหมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เพื่อตอกย้ำความสำเร็จที่เสียวหมี่สามารถครองใจผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างต่อเนื่อง และใครที่ตั้งตารอดีลเด็ดๆ จาก เสียวหมี่ งานนี้ต้องห้ามพลาด โดยเสียวหมี่ได้ร่วมมือกับ Shopee อีกครั้ง นำโปรโมชั่นในดวงใจที่ลูกค้าชื่นชอบ และพลาดโอกาสไปในครั้งที่แล้ว กลับมาเอาใจสาวกเสียวหมี่อีกครั้ง กับโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนรุ่นฮิต Redmi 7A ในราคาเพียง 1,999 บาท จากปกติราคา 3,399 บาท กับแคมเปญ 03.03 ลูกค้าที่รอคอยสมารถเข้าไปช้อปปิ้งได้ในวันที่ 3 มีนาคม 2563 บน Shopee ตั้งแต่ 00.01 - 24.00 น. วันเดียวเท่านั้น งานนี้หมดแล้วหมดเลย"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi โปรโมชั่น promotion shopee redmi 7a แคมเปญ 03.03 โปรโมชั่นเสียวหมี่ โปรโมชั่น xiaomi

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)