x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy Z Flip Thom Browne Edition วางจำหน่ายในราคา 78,691.- ขายวันแรกหมดเกลี้ยง!

ข่าว icon 30 มิ.ย. 63 icon 6,663
Samsung Galaxy Z Flip Thom Browne Edition วางจำหน่ายในราคา 78,691.- ขายวันแรกหมดเกลี้ยง!


");
อย่างที่เราทราบกันมาตั้งแต่ในงานเปิดตัว Samsung Galaxy Z Flip สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมของซัมซุง ที่มาพร้อมนวัตกรรมหน้าจอพับได้ Foldable Dynamic AMOLED และเป็นหน้าจอกระจก (กระจกบางพิเศษ และมีการเคลือบฟิล์มที่ผิวกระจก) พับได้รุ่นแรกของโลก ได้มีการออกแบบรุ่นสุดพิเศษ ร่วมกับแบรนด์แฟชั่นดีไซเนอร์ระดับไฮเอนด์ชื่อดัง Thom Browne พัฒนาสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Z Flip Thom Browne Edition ที่ผมเชื่อว่าไม่ว่าใครก็ต้องมีร้องว้าว ในความสวยงาม มีระดับ ของสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษนี้อย่างแน่นอน
Samsung Galaxy Z Flip รุ่นนี้มาพร้อมกระจก Corning Gorilla Glass 6 หน้าจอ Foldable Dynamic AMOLED ขนาดเมื่อกางออก 6.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 1080 x 2636 pixels (425 ppi), ด้านหน้ามีหน้าจอขนาดเล็ก Super AMOLED ขนาด 1.06 นิ้ว ความละเอียด 116 x 300 pixels, สเปคน่าสนใจครับ Qualcomm Snapdragon 855+, RAM 8GB, ROM 256GB (UFS 3.0), กล้องหน้าความละเอียด 10MP F2.4, กล้องหลังคู่ความละเอียด 12MP F1.8, 27 มม. (wide), Dual Pixel PDAF, OIS + 12MP F2.2, 12 มม. (ultrawide), เซ็นเซอร์ Fingerprint (side-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, barometer, แบตเตอรี่ความจุ 3,300 mAh รองรับชาร์จไว 15W และชาร์จไร้สาย 9W



Samsung Galaxy Z Flip Thom Browne Edition มาพร้อมโทนสีเทา และแถบ 3 สีอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ในเครื่องจะมาพร้อม Wallpaper และ Ringtone สุดพิเศษ และในชุดจำหน่ายจะมาพร้อมกล่องสุดพรีเมี่ยม เคสหนัง และ Galaxy Buds+ ลาย Thom Browne, Galaxy Watch Active 2 ซึ่งมาพร้อมสายนาฬิกาหนังจาก Thom Browne (และมีสายสำรองมาให้ในชุดจำหน่าย) ราคาวางจำหน่ายในเกาหลีใต้อยู่ที่ 2,970,000 วอน และราคาในสหรัฐ $2,480 หรือคิดเป็นเงินไทย ประมาณ 78,691 บาท ผมว่าคุ้มค่ามากๆ นะครับ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษที่จับมือกับแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมขนาดนี้ แถมในประเทศเกาหลีใต้ก็สามารถวางจำหน่ายได้หมดอย่างรวดเร็วเพียงวันแรกเท่านั้น (Samsung ยังไม่เปิดเผยจำนวน) สำหรับบ้านเราต้องมาลุ้นกันครับ ว่าทาง ซัมซุง ประเทศไทย จะมีนำเข้ามาวางจำหน่ายหรือเปล่า
ที่มา koreaherald

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy z flip samsung galaxy z flip thom browne edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)