x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Find X2 สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟน เตรียมเปิดตัวในงาน MWC 2020 ที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน

ข่าว icon 5 ก.พ. 63 icon 2,592
OPPO Find X2 สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟน เตรียมเปิดตัวในงาน MWC 2020 ที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน


OPPO Find X2 สุดยอดสมาร์ทโฟนจะเปิดตัวในงาน MWC 2020 (Mobile World Congress 2020) ที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน พบกับประสบการณ์ที่เร็วและแรงที่สุดในโลกกับสุดยอดสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิป ตอบโจทย์กลุ่มสมาร์ทไลฟ์ที่เลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อชีวิตสุดสมาร์ทโดยจะมาพร้อมสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูง

อาทิ หน้าจอที่ดีที่สุดจาก OPPO เพื่อให้การสัมผัสและการตอบสนองที่รวดเร็ว ไหลลื่น คมชัด และเพิ่มการแสดงผลให้มีสีสันที่สวยสมจริงที่สุดในโลก ด้วยรีเฟรชเรทสูงสุดให้ความลื่นไหลสบายตามากขึ้น โดยล่าสุดมีข้อมูลหลุดมาจาก Weibo ที่จะมาพร้อมกับสุดยอดประสบการณ์เสมือนจริงที่สุดในโลกผ่านเทคโนโลยีขั้นสูงบนหน้าจอรีเฟรชเรท 120Hz บนหน้าจอความละเอียดระดับ 2K (QHD+)

และชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างปลอดภัยและไวที่สุดในโลก เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพการใช้งานกับหน่วยประมวลผลตัวท็อปสุดในตลาด Qualcomm Snapdragon 865 พร้อมสุดยอดประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอด้วยเลนส์คุณภาพที่ดีที่สุดจาก Sony ให้ภาพสวย สมจริง กับออโต้โฟกัสที่แม่นยำและเร็วยิ่งขึ้นในทุกสถานการณ์ และไร้กังวลกับเทคโนโลยีกันน้ำ อีกทั้งยังรองรับเครือข่าย 5G แห่งอนาคต ให้ใช้ชีวิตสมาร์ทขั้นสุด
OPPO Find X2 และอาจจะมาพร้อม OPPO Find X2 Pro จะเปิดตัวในงาน MWC 2020 ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้หรือไม่ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดเลยครับ และสำหรับคนที่คิดถึงมาอ่านรีวิว OPPO Find X รุ่นแรกกันได้ที่ลิงค์นี้นะครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo mwc มือถือออปโป้ เปิดตัวใหม่ 2020 mwc 2020 mobile world congress 2020 oppo find x2 oppo find x2 pro สมาร์ทโฟนออปโป้

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)