x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง HUAWEI P40 Pro สีใหม่! สีเขียว Mint Green สวยหวานพาสเทล!!

ข่าว icon 23 ม.ค. 63 icon 2,964
เผยภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง HUAWEI P40 Pro สีใหม่! สีเขียว Mint Green สวยหวานพาสเทล!!


สองอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นช่วงที่เต็มไปด้วยข่าวคราวของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด ที่กำลังเตรียมเปิดตัวในเร็วๆ นี้ อย่าง HUAWEI P40 Series ซึ่งก่อนนี้ไม่นานก็เพิ่งจะมีรูปตัวเครื่องจริงหลุดออกมาให้เห็นที่ประเทศจีน และล่าสุดในตอนนี้! ยังมีภาพเรนเดอร์ของตัวเครื่องสีใหม่ Mint Green หรือสีเขียวมิ้นท์ จาก Evan Blass (evleaks) ออกมาให้เห็นกันอีกด้วย
โดยเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เราก็ได้ทราบกันแล้วว่า หัวเว่ย วางแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน P Series ออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ HUAWEI P40, HUAWEI P40 Pro และ HUAWEI P40 Premium โดยจะมีจุดต่างกันในเรื่องของจำนวนกล้องหลัง สำหรับในรุ่น Premium นั้น จะมาพร้อมกับเซนเซอร์ถึง 5 ตัว ในขณะที่รุ่น Pro จะมากับเซนเซอร์ 4 ตัว

ซึ่งในส่วนของกล้องนั้น คาดว่าจะมากับเซนเซอร์หลักความละเอียด 52 ล้านพิกเซล ขนาด 1/1.3 นิ้ว และ รองรับฟิลเตอร์สีแบบ 16-in-1 Quad Quad Bayer นอกจากนี้ ยังจะมาพร้อมกับเซนเซอร์ Cine Camera ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล ขนาด 1/1.5 นิ้ว, Periscope Module ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อม10x Optical Zoom และ 3D ToF หรือกล้อง Macro
สำหรับ HUAWEI P40 Series คาดการณ์ว่าจะเแดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ แน่นอนว่าข่าวหลุด-ข่าวลือทั้งหลายจะยังมีออกมาเรื่อยๆ แน่นอน ก็ต้องมารอติดตามกันต่อไปค่ะ 
ที่มา : gsmarena
อ่านข่าวอื่นๆ เกี่ยวกับ HUAWEI P40 Series เพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei p40 pro huawei p40 series huawei p40 pro mint green huawei p40 pro สีเขียวมิ้นท์ มือถือหัวเว่ย huawei p40 pro สีใหม่

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)