x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หัวเว่ย เตรียมเปิดตัวเรือธง 3 รุ่น Huawei P40, P40 Pro และ P40 Pro Premium Edition ในเดือน มี.ค. นี้!

ข่าว icon 23 ม.ค. 63 icon 3,955
Huawei P40, P40 Pro และ P40 Pro Premium Edition เตรียมเปิดตัวในเดือน มี.ค. นี้!


แม้จะไม่สามารถใช้บริการ Google Mobile Service (GMS) ได้ แต่ทาง Huawei ก็ยังคงจัดเต็มกับสมาร์ทโฟนเรือธงตระกูลสุดฮิตของตัวเองอย่าง Huawei P Series อย่างเต็มที่เลยครับ โดยจากข้อมูลล่าสุดจะเปิดตัว 3 รุ่น ได้แก่ Huawei P40, P40 Pro และ P40 Pro Premium Edition สำหรับดีไซน์ดูสวยงาม และตามสมัยนิยมครับ ด้านหน้าจะมาพร้อมกล้องหน้าคู่แบบเจาะรู (คล้ายๆ Samsung Galaxy S10+) ทั้ง 3 รุ่น ส่วนด้านหลังจะมาพร้อมกล้องออกแบบใหม่เป็นแนวสี่เหลี่ยม (คล้ายกับ Google Pixel 4) โดยทั้ง 3 รุ่นจะมาพร้อมกล้องที่ร่วมมือพัฒนากับ Leica เช่นเคย


Huawei P40 จะมาพร้อมกล้อง 3 เลนส์ Huawei P40 Pro จะมีกล้อง 4 เลนส์ โดยจะมีกล้องทรงสี่เหลี่ยมด้วย (เลนส์ Periscope) Leica VARIO-SUMMILUX-H 1:1.8 -3.4/18-125 ASPH และ Huawei P40 Pro Premium Edition จะมีกล้องมากถึง 5 ตัว Leica VARIO-SUMMILUX-H 1:1.8 -4.0/18-240 ASPH ช่วงซูมจะไกลกว่ามากครับ รองรับ Optical Zoom ถึง 10x เลยทีเดียว แสดงให้เห็นว่า Huawei P Series ยังคงเน้นเรื่องการซูม และเลือกใช้เทคโนโลยีของกล้อง Periscope เหมือนเดิม ไม่ได้ทิ้งขว้างอย่างที่ลือกัน)

และในส่วนของเซ็นเซอร์กล้องยังคงใช้ Sony ในความละเอียดสุงถึง 52MP ขนาด 1 / 1.33 นิ้ว เทคโนโลยี Quad Quad Bayer 16-in-1 ซึ่งจะช่วยในการบันทึกวีดีโอ และการถ่ายภาพในสภาพแสงที่มืดมากๆ ส่วนเรื่องสเปคจะมีสเปคเหมือนกับ Huawei Mate 30 Pro ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว HiSilicon Kirin 990 สำหรับเพื่อนๆที่รอคอยสมาร์ทโฟน 3 รุ่นนี้จะเปิดตัวภายในเดือน มี.ค. 2563 ที่จะถึงนี้ครับ อดใจรอกันได้เลย
ที่มา gadgets.ndtv

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei leica huawei p40 huawei p40 pro huawei p40 pro premium edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)