x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei Mate 30 Pro ชวนคุณกลับบ้าน "Hometown with My Mate" ไปหาคนรู้ใจในช่วงเทศกาลปีใหม่

ข่าว icon 26 ธ.ค. 62 icon 2,739
Huawei Mate 30 Pro ชวนคุณกลับบ้าน "Hometown with My Mate" ไปหาคนรู้ใจในช่วงเทศกาลปีใหม่


");
เทศกาลวันหยุดยาวอย่าง "เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่" ที่กำลังจะมาถึง ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและเป็นช่วงนาทีทองของใครหลายๆ คน บางคนอาจสังสรรค์กับเพื่อน บางคนก็หยุดพักผ่อน ใช้เวลาสบายๆ อยู่กับตัวเอง บางคนหลงรักในการท่องเที่ยวก็เดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ หรือบางคนก็กลับบ้านต่างจังหวัดเพื่อไปหาพ่อแม่และญาติผู้ใหญ่ เหตุเพราะความจำเป็นที่ต้องเข้ามาในเมืองใหญ่กรุงเทพฯ เพื่อมาทำงาน เทศกาลปีใหม่นี้จึงนับเป็นช่วงเวลาสุดประทับใจในโมเม้นต์หนึ่งของชีวิต

เชื่อว่าบ้านของเรา แม้ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหน แต่ความอบอุ่นและความรักก็จะยังคงอยู่ มีคนที่รอคอยเราอยู่ที่บ้านเสมอ "Hometown with My Mate" คลิปวิดีโอสั้นที่ถูกบันทึกโดย Huawei Mate 30 Pro ถ่ายทอดเรื่องราวที่เกิดขึ้นในระหว่างการเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดของ "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" นักแสดงและผู้กำกับสาวมากความสามารถ โดยโดนัทได้เดินทางกลับบ้านเกิดที่จังหวัดพิษณุโลกโดยการนั่งรถไฟ ใช้เวลาเดินทางค่อนข้างยาวนานแต่กลับรู้สึกว่าความรักอันแสนอบอุ่นกำลังหมุนอยู่รอบตัวเมื่อได้เห็นหน้าและรอยยิ้มของคนรู้ใจตั้งแต่โดนัทยังเป็นเด็ก นั่นก็คือ ?คุณตา? ความเหน็ดเหนื่อยและอ่อนล้าจากการเดินทางก็ได้จางหายไป ได้ไปนั่งรถสามล้อถีบสัมผัสบรรยากาศเก่าๆ รู้สึกเหมือนได้นั่งไทม์แมชชีนย้อนกลับไปเป็นวัยเด็กอีกครั้ง แต่ตอนเด็ก โดนัทไม่มีโอกาสได้เก็บภาพบันทึกวิดีโอไว้เลย ในครั้งนี้กลับบ้านทั้งทีเลยต้องพกเพื่อนรู้ใจ Huawei Mate 30 Pro ไปถ่ายวิดีโอเก็บไว้ทุกโมเม้นต์ของทุกช่วงเวลาแห่งความสุขและความอบอุ่นที่ท่วมถ้น แม้ว่าจะเป็นเวลาอันน้อยนิดและผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่ทุกวินาทีจะยังคงฝังลึกอยู่ในหัวใจและถูกเก็บบันทึกไว้ผ่านเลนส์กล้องของ Huawei Mate 30 Pro



ให้ทุกโมเม้นต์สำคัญของคุณในช่วง "เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่" ไม่เลือนลางและจางหายไป ด้วยการบันทึกทุกช่วงเวลาแห่งความประทับใจผ่านนวัตกรรมกล้องสุดล้ำของ Huawei Mate 30 Pro เพื่อนรู้ใจที่พร้อมจะเป็นไดอารี่เล่มโปรดของคุณในทุกโมเม้นต์



เพราะบ้านคือบ่อเกิดแห่งความสุข เสียงหัวเราะ และความรักที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน เทศกาลปีใหม่นี้ หากได้กลับบ้านไปหาคนรู้ใจและครอบครัว คงจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่เราจะได้เฉลิมฉลอง กับครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา เพื่อชาร์จพลัง เติมความสุข พร้อมรับสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2020

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei mate 30 pro hometown with my mate โดนัท มนัสนันท์

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)