x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HUAWEI Mate 30 Pro เปิดประสบการณ์ความสนุกไปกับการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน พร้อมด้วยวิดีโออันน่าทึ่ง!

ข่าว icon 16 ธ.ค. 62 icon 3,559
HUAWEI Mate 30 Pro เปิดประสบการณ์การถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟน พร้อมด้วยวิดีโออันน่าทึ่ง!


");
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จัดกิจกรรม "One Fun Day with HUAWEI Mate 30 Pro" เปิดประสบการณ์ความสนุกไปกับการถ่ายภาพ และวิดีโอผ่านกล้องถ่ายภาพอันน่าทึ่งของ HUAWEI Mate 30 Pro ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและฟีเจอร์ลูกเล่นแบบอัดแน่น ใน 5 ฐานกิจกรรมเพื่อทดสอบประสิทธิภาพขั้นเทพของกล้อง ไม่ว่าจะเป็น ประสิทธิภาพการกันสั่น, การถ่ายภาพ Ultra-Wide Angle, การถ่ายภาพ Slow-Motion, การถ่ายภาพในที่แสงน้อย และการถ่ายภาพโบเก้ ณ ดินแดนแห่งความสนุก "สวนสนุกดรีมเวิลด์"

ทดสอบประสิทธิภาพการกันสั่นขณะถ่ายวิดีโอ บนรถคุณปู่
ชวนทุกคนในครอบครัวหรรษาไปกับการขับรถโบราณ หรือรถคุณปู่ เพื่อทดสอบประสิทธิภาพการบันทึกวิดีโอที่ยังคงถ่ายภาพได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดให้ทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัวถูกบันทึกไว้อย่างงดงาม หมดปัญหาเรื่องภาพสั่นไหว ไม่ชัด ด้วยกล้องของ HUAWEI Mate 30 Pro ที่ทำงานร่วมกับระบบลดการสั่นไหวทั้งแบบ Optical Image Stabilization (OIS) และ AI Stabilization (AIS)







เก็บโมเม้นต์ความตื่นเต้นของชาวแก๊งค์ขณะหมุนเคว้งกลางอากาศบนเครื่องเล่นทอร์นาโด และแวะถ่ายภาพมุม Wide สุดฮิป ณ จุดถ่ายภาพบริเวณแกรนด์แคนยอน
HUAWEI Mate 30 Pro พาเปิดประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นไปกับพายุหมุนทอร์นาโด ที่จะพัดพาเพื่อนๆ ของคุณหมุนเคว้งอยู่กลางอากาศ พร้อมให้คุณได้บันทึกวิดีโอเก็บช่วงโมเม้นต์อันแสนสนุกสุดเหวี่ยงและน่าตื่นเต้นของแก๊งค์เพื่อนไว้ จากนั้นแวะถ่ายภาพสวยสุดฮิปกับชาวแก๊งค์ด้วยกล้อง Ultra-Wide Angle ระยะ 18mm ณ จุดถ่ายภาพบริเวณแกรนด์แคนยอน ได้ภาพสวยเก๋เก็บครบทุกรายละเอียดแบบไม่ต้องถอยหลังชนกำแพง ถ่ายวิดีโอแบบ Slow-Motion ดูทุกช๊อตของการเคลื่อนไหวขณะปะทะคลื่นยักษ์เย็นสะใจบนเครื่องเล่นซูเปอร์สแปลช ต่อด้วยความเร้าใจกับสไลเดอร์หิมะที่หนาวยะเยือกสุดขั้วหัวใจ
สร้างสรรค์และเพิ่มลูกเล่นให้วิดีโอของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป! ด้วยการถ่ายวิดีโอแบบ Slow-Motion สุดเจ๋งที่ระดับสูงสุดถึง 7680 FPS ใน HUAWEI Mate 30 Pro ให้คุณเห็นทุกท่าทางและการเคลื่อนไหวในระดับวินาที ขณะที่คุณกำลังล่องเรือลำใหญ่ไต่ขึ้นฟ้าและทะยานลงมาปะทะคลื่นยักษ์เย็นสะใจ! แต่มากับหัวเว่ยทั้งทีเย็นแค่นี้ยังไม่ถึงใจ ต้องไปต่อให้เย็นสุดขั้วหัวใจกันไปเลยในเมืองหิมะ สัมผัสบรรยากาศหิมะตก ถ่ายภาพบนลานหิมะขาวโพลนกันแบบเพลินๆ ฟินๆ และมันส์ขั้นสุดกับสไลเดอร์หิมะท่ามกลางอุณหภูมิติดลบ




เก็บภาพนาทีระทึกใจในปราสาทผีสิงอันน่าสยองขวัญ
HUAWEI Mate 30 Pro ชวนคุณและเพื่อนพ้องก้าวสู่ห้วงเวลาสุดระทึกในปราสาทของเหล่าภูติผี ที่จะเขย่าขวัญสั่นประสาททุกย่างก้าว พร้อมเก็บภาพนาทีระทึกใจ และคมชัดแม้ในที่แสงน้อยด้วยขีดความสามารถของกล้อง HUAWEI Mate 30 Pro ที่สามารถรับแสงได้มากขึ้นถึง 40% จากเซนเซอร์ของกล้องที่มีขนาด 1/1.7 นิ้ว และค่าความไวแสงสูงสุดที่ ISO 409600






กดชัตเตอร์ถ่ายภาพเจ้าหญิงจากการ์ตูนชื่อดัง ด้วยสไตล์โบเก้ดุจมืออาชีพในโซน Photopia สุดแฟนตาซีอลังการ
ปิดท้ายความประทับใจของกิจกรรม "One Fun Day with HUAWEI Mate 30 Pro" แบบเพลินๆ ณ โซนถ่ายภาพ Photopia สุดอลังการที่มีหลากแลนด์มาร์คหลายมุมให้เลือกถ่ายภาพกันแบบจุใจ สต็อกภาพเก็บไว้ลงโซเชียลกันได้ยาวๆ อาทิ ปราสาทตีลังกา ซึ่งเป็นไฮไลท์ของโซนนี้, รถฟักทอง, ถ้ำมังกร, อังเคิล วู้ด, หรือหากเป็นสายคาวาอี้ก็ต้องไม่พลาดที่จะโพสต์ท่าเริ่ดๆ ที่แคนดี้เฮ้าส์ โดยการถ่ายภาพสวยๆ ในโซน Photopia ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะไม่ว่าจะถ่ายด้วยฟีเจอร์ใดจาก 4 กล้องขั้นเทพของ HUAWEI Mate 30 Pro ก็ออกมางดงามได้อย่างไร้ที่ติ โดยเฉพาะกล้อง 3D Depth Sensing (ToF) ที่ทำให้การถ่ายภาพโบเก้ออกมาได้อย่างสวยงามดุจฝีมือของช่างภาพมืออาชีพ กลายเป็นเรื่องง่ายๆ ที่จะเป็นอีกหนึ่งลูกเล่นเสริมเสน่ห์ให้กับภาพถ่ายที่สายแชะไม่ควรพลาด!
HUAWEI Mate 30 Pro โดดเด่นด้วย 4 กล้องที่ถูกโอบล้อมด้วยวงแหวน halo อันเป็นเอกลักษณ์ ประกอบไปด้วยกล้อง Cine ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล, กล้อง SuperSensing ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล, กล้อง Telephoto ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้อง 3D Depth Sensing (ToF) ที่พร้อมจะเป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจไปกับคุณในทุกกิจกรรมของชีวิตแล้ววันนี้ ในดีไซน์สองสีสุดพรีเมียม ได้แก่ Space Silver และ Black ราคา 28,990 บาท ณ หัวเว่ย แบรนด์ ช้อป, ร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Huawei Mate 30 Pro มาพร้อมดีไซน์โลหะและกระจก หน้าจอโค้งพิเศษ (Horizon Display) ทำให้มีพื้นที่หน้าจอมากถึง 94.1% ของพื้นที่หน้าจอทั้งหมด แต่ด้านบนยังคงมีติ่งหน้าจอขนาดใหญ่อยู่นะครับ หน้าจอเป็นชนิด OLED ขนาด 6.53 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 1176 x 2400 pixels รองรับ DCI-P3 และ HDR10 กระจก Corning Gorilla Glass 6, รองรับเทคโนโลยี Screen Sound Technology, รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68, ทำงานบน Android 10 (Open Source) ครอบทับด้วย EMUI 10, HiSilicon Kirin 990, GPU Mali-G76 MP16, RAM 8GB, ROM 128GB, 256GB (UFS3.0) รองรับ Nano Memory, เซ็นเซอร์ 3D Face ID, Fingerprint (under display, optical), accelerometer, gyro, proximity, barometer, compass, แบตเตอรี่ความจุ 4,500 mAh รองรับชาร์จเร็ว 40W และชาร์จไร้สาย 27W รองรับ Reverse wireless charging, รองรับใช้งานร่วมกับ ปากกา M Pen (รองรับแรงกดได้ 4,096 ระดับ)
Huawei Mate 30 Pro มาพร้อมกล้องที่จับมือร่วมกับ Leica โดยมาในดีไซน์ทรงกลม มี 4 กล้องประกอบด้วยกล้องความละเอียด
  • 40MP F1.8, (ultrawide), PDAF
  • 40MP F1.6, (wide), PDAF, OIS
  • 8MP F2.4, (telephoto), PDAF, OIS, 3x optical zoom, 5x hybrid zoom, 30x digital zoom
  • 3D TOF camera
  • กล้องหน้าคู่ 32MP F2.0 + 3D TOF camera
  • ดัน ISO ได้สูงถึง 409600
  • บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 60FPS และบันทึก Super Slow Motion บนความละเอียด HD 7680FPS
  • ถ่ายวีดีโอพร้อม Bokeh ละลายฉากหลัง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei leica huawei mate 30 pro one fun day with huawei mate 30 pro สวนสนุกดรีมเวิลด์

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)