x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HUAWEI Mate 30 Pro เปิดโลกการออกแบบสมาร์ทโฟนในสไตล์มินิมัลลิสต์ สร้างความโดดเด่นที่แตกต่าง

ข่าว icon 9 ธ.ค. 62 icon 2,588
HUAWEI Mate 30 Pro เปิดโลกการออกแบบสมาร์ทโฟนในสไตล์มินิมัลลิสต์ สร้างความโดดเด่นที่แตกต่าง

");
ปฏิเสธไม่ได้ว่า สมาร์ทโฟนในทุกวันนี้เป็นมากกว่าเครื่องมือสื่อสาร เพราะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้มากยิ่งขึ้น เป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่สามารถบอกตัวตนของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ผ่านดีไซน์และนวัตกรรมที่สร้างความโดดเด่นกว่าใคร
เช่นเดียวกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่างหัวเว่ย ที่เดินหน้าค้นหาแนวทางใหม่ๆ เพื่อปฏิวัติการสื่อสารผ่านสมาร์ทโฟนและแกดเจ็ตต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสำหรับ HUAWEI Mate 30 Pro ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยบุคลิกและสไตล์อันโดดเด่นตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงความชาญฉลาดในการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งาน สะท้อนให้เห็นว่า หัวเว่ยได้มุ่งสร้างแนวทางการพัฒนานวัตกรรมที่ควบคู่ไปกับดีไซน์ของสมาร์ทโฟนในทิศทางของตนอย่างมุ่งมั่น
ก้าวข้ามขีดจำกัดโลกของการออกแบบ ด้วยการบุกเบิกหน้าจอโค้ง HUAWEI Horizon Display
หัวเว่ยได้ค้นหาแนวทางใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมการแสดงผลผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนที่ล้ำสมัยอยู่เสมอ เพื่อให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งที่ปรากฏบนหน้าจอได้อย่างเต็มที่ที่สุด HUAWEI Mate 30 Pro ถือเป็นการปฏิวัติครั้งใหญ่ จากหน้าจอแบนราบแบบเดิมๆ สู่การสร้างหน้าจอแบบฟูลสกรีน 3 มิติ นับเป็นครั้งแรกที่มีการใช้หน้าจอแบบอัลตร้าเคิร์ฟ HUAWEI Horizon Display ที่โค้งถึง 88 องศา ควบคู่กับเทคโนโลยี 3D Face Unlock ที่กะทัดรัดและซับซ้อนที่สุด ซึ่งจะมอบประสบการณ์พิเศษเฉพาะตัวให้กับผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง เทคโนโลยีหน้าจอแบบใหม่จะให้สัมผัสลื่นไหลอย่างนิ่มนวลราวกับกำลังไล้นิ้วอยู่บนสายน้ำที่ไหลหลั่นบนขอบโค้ง HUAWEI Horizon Display จะดูเหมือนม้วนกระดาษที่มีขอบดิจิทัลแผ่ไปจรดสุดขอบโค้ง ราวกับว่ามันได้ลบเส้นแบ่งระหว่างโลกดิจิทัลกับโลกความเป็นจริงออกไป
HUAWEI Mate 30 Pro ได้นำเสนอความเป็นที่สุด เพื่อประสบการณ์ใหม่แห่งการสัมผัสและการใช้งานสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งเกิดจากการผสานเทคโนโลยีอันก้าวล้ำและการกลั่นกรองทุกรายละเอียดที่เกี่ยวข้องอย่างถี่ถ้วน โดยใช้มอเตอร์แนวราบบนแกน X เพื่อให้การตอบสนองต่อการสัมผัสที่แม่นยำและสมจริง สามารถตอบสนองโดยทันทีและในฉับพลัน เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่า จะได้รับประสบการณ์ในการใช้งานสมาร์ทโฟนที่สามารถควบคุมผ่านการสัมผัสในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน และราบรื่นอยู่เสมอ

จากดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของไฟหน้าแบบ "Four-point Headlights" ในรถซูเปอร์คาร์ สู่วงแหวนฮาโลที่เปล่งประกายเจิดจ้าสุดล้ำยุค
HUAWEI Mate 30 Pro คือผู้นำวิวัฒนาการครั้งใหม่ของสมาร์ทโฟนที่นำพาดีไซน์ ประสบการณ์ในการใช้งาน และเทรนด์ของโทรศัพท์มือถือเข้าสู่ยุคอันเต็มไปด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจ โดยยึดมั่นในหลักสุนทรียภาพและวัฒนธรรมแห่งความเป็นเลิศของหัวเว่ย ที่เดินตามแนวทางอันเป็นแบบแผนของ HUAWEI Mate Series ทั้งดีไซน์ในแบบสมมาตร สไตล์ที่เรียบหรู พรีเมี่ยม และงานฝีมือที่ดีเยี่ยม การจัดวางระบบกล้องถ่ายภาพไว้ในเลนส์วงกลมที่ล้อมรอบด้วยวงแหวนฮาโล ได้สื่อถึงการดีไซน์ไฟหน้าแบบสี่จุดของซูเปอร์คาร์อย่างดีเยี่ยม ทั้งนี้วงแหวนฮาโลเป็นคุณลักษณะเด่นของ HUAWEI Mate Series ทำให้ตัวเครื่องมีความงดงามเฉพาะตัว ดึงดูดสายตาและให้ความแตกต่าง สร้างความโดดเด่นที่เหนือกว่าให้กับผู้ใช้
แทนที่ปุ่มปรับระดับเสียง โดยการสัมผัสด้านข้าง สร้างความสะดวกทั้งสำหรับผู้ใช้ที่ถนัดขวาและถนัดซ้าย
ด้วยแรงบันดาลใจจากหลักการ "ยิ่งน้อยยิ่งงดงาม (Less is More)" หัวเว่ยจึงออกแบบหน้าจอใหม่ทั้งหมด ใน HUAWEI Mate 30 Pro จึงมีไซน์ตัวเครื่องแบบชิ้นเดียว พร้อมขจัดปุ่มปรับระดับเสียงด้านข้างออกไปจนกลายเป็นดีไซน์เพียงรุ่นเดียวในโลกที่เป็นแบบออลอินวันอย่างสมบูรณ์ที่สุด การตัดปุ่มปรับระดับเสียงออกไปและเหลือไว้เพียงปุ่มเปิดปิดเครื่องทำให้มีรูปลักษณ์ที่เกลี้ยงเกลายิ่งขึ้น และเกิดเป็นความงดงามอย่างเรียบง่าย เมื่อหยิบ HUAWEI Mate 30 Pro ขึ้นมา จุดสนใจจึงโดดเด่นขึ้นด้วยวิสัยทัศน์ในแบบมินิมัลลิสต์และองค์ประกอบด้านการสัมผัสที่ทำให้โทรศัพท์รุ่นนี้มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร
อย่างไรก็ตาม ความเรียบง่ายยิ่งขึ้นของอุปกรณ์รุ่นนี้ไม่ได้ทำให้ความสะดวกในการใช้งานจริงถูกลดทอนลงแต่อย่างใด เพราะแม้ว่าปุ่มที่ใช้ปรับระดับเสียงจะหายไป แต่ปฏิสัมพันธ์รูปแบบใหม่กับสมาร์ทโฟน โดยการสัมผัสด้านข้างเข้ามาแทนที่ ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมระดับเสียงได้โดยการเลื่อนนิ้วไปบนปุ่มเสมือนที่ซ่อนตัวอยู่ นอกจากนี้ HUAWEI Mate 30 Pro ยังรู้จักผู้ใช้เป็นอย่างดีจากการเรียนรู้ว่าผู้ใช้แต่ละคนมีรูปแบบเฉพาะตัวในการจับถือโทรศัพท์ของตนอย่างไร เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อการสัมผัสตามเงื่อนไขของผู้ใช้ได้อย่างมีเอกลักษณ์ที่เป็นรูปแบบของแต่ละคน หัวเว่ยยังได้ขับเคลื่อนนวัตกรรมให้ก้าวล้ำไปกว่าที่เคย โดยการใช้มอเตอร์แนวราบบนแกน X เพื่อมอบการตอบสนองด้วยแรงสั่นในแบบที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ใช้แต่ละคน
สัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีในการปกป้องความเป็นส่วนตัวที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยระบบยืนยันตัวตนสองชั้นด้วยข้อมูลทางชีวมิติ
ใบหน้าของผู้ใช้แต่ละคนล้วนมีลักษณะเฉพาะตัว จึงเป็นรหัสผ่านตามธรรมชาติที่ไว้วางใจได้มากที่สุด ด้วยเทคโนโลยี 3D Face Unlock รูปแบบการพิสูจน์ตัวตนแห่งอนาคตด้วยคุณสมบัติทางชีวมิติที่ไม่ต้องพึ่งพาการสัมผัส ซึ่งมีอยู่เฉพาะในอุปกรณ์รุ่นแฟลกชิพของหัวเว่ยเท่านั้น HUAWEI Mate 30 Pro มีกล้อง 3D Depth Sensing Camera ที่รองรับเทคโนโลยี 3D Face Unlock ซึ่งให้ทั้งความกะทัดรัด ทรงพลัง และใช้งานง่ายอย่างเหลือเชื่อ ไม่ว่าจะอยู่กลางแจ้งในสภาพแดดจัดหรือในความมืดของยามค่ำคืน HUAWEI Mate 30 Pro ก็จะสามารถจดจำใบหน้าผู้ใช้ของมันได้เป็นอย่างดี และยังรองรับระบบชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือที่ให้ความรวดเร็วฉับไวได้อีกด้วย
สิ่งที่อยู่ภายใต้หน้าจอคือปราการชั้นที่สอง HUAWEI Mate 30 Series ฝังระบบตรวจสอบลายนิ้วมือฝังไว้ในหน้าจอเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปลดล็อคโทรศัพท์ได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ความสามารถในการตรวจจับจังหวะการสั่งงานยังทำให้ผู้ใช้สามารถเคลื่อนนิ้วมือเพื่อเปิดอุปกรณ์ แล้วปลดล็อคสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว
หน้าจอ HUAWEI Acoustic Display อันก้าวล้ำ - ฟังเสียงผ่านหน้าจอของคุณ
หัวเว่ยต้องการทำให้ด้านหน้าของสมาร์ทโฟนมีความเรียบง่ายต่อการควบคุมและใช้งานได้โดยสะดวก ด้วยเหตุนี้ HUAWEI Mate 30 Pro จึงมาพร้อมหน้าจอ HUAWEI Acoustic Display เทคโนโลยีการผลักเสียงด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่จะขับเสียงจากการสั่นของหน้าจอไปสู่หู เมื่อสามารถตัดลำโพงสำหรับแนบหูออกไปได้ แผ่นกระจกหน้าจอจึงไม่มีการเจาะช่องลำโพง ซึ่งช่วยสร้างประสบการณ์ที่ไร้รอยเชื่อมต่อในการใช้งาน และในขณะเดียวกันยังคงให้คุณภาพและความชัดเจนของเสียงสนทนาได้เป็นอย่างดี
ตัวเครื่องสวยน่าทึ่งในสีสันและดีไซน์ล้ำกาลเวลา 
ในการสร้างสรรค์ HUAWEI Mate 30 Pro หัวเว่ยยังได้ค้นคว้าหาวัสดุและผิวสัมผัสใหม่ๆ ที่ทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในสัมผัสอุปกรณ์ได้อย่างน่าสนใจ สำหรับประเทศไทย สีที่นำเข้ามาจำหน่ายได้แก่ Space Silver ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการตกกระทบของแสง สร้างความงดงามเปรียบเสมือนพรายแสงดุจประกายเพชรจะเปลี่ยนไปในแต่ละองศา นำอารมณ์ความรู้สึกแบบเรื่องราวไซ-ไฟมาสู่สมาร์ทโฟนของคุณ และสี Black ที่ให้ผู้ใช้ได้ล่องลอยและดื่มด่ำไปกับความรู้สึกภายในดุจดั่งค่ำคืนของแรงบันดาลใจแห่งความเงียบสงัด
พบกับ Huawei Mate 30 Pro สมาร์ทโฟนอัจฉริยะ ที่หลอมรวมนวัตกรรมและการดีไซน์ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของคุณ ได้แล้ววันนี้ ในราคา 28,990 บาท ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei mate 30 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)