x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนหน้าจอ Punch Hole ขนาดใหญ่ที่สุด กล้องเซลฟี AI แบบฝังใต้จอ และกล้องหลัง 4 ตัว

ข่าว icon 4 ธ.ค. 62 icon 3,855

Infinix S5 สมาร์ทโฟนหน้าจอ Punch Hole ขนาดใหญ่ที่สุด กล้องเซลฟี AI แบบฝังใต้จอ และกล้องหลัง 4 ตัว 
Infinix เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด "Infinix S5" ในประเทศไทย มอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่เหนือชั้น ด้วยฟีเจอร์ที่จัดว่า "ดีที่สุด" ในบรรดาสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่อยู่ในช่วงราคาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงผลแบบ Punch Hole ขนาดใหญ่ที่สุด กล้องเซลฟี AI แบบฝังใต้จอที่ให้ความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล กล้องหลังเอไอ 4 ตัว ตลอดจนมีตัวเลือกหน่วยความจำ ได้แก่ แรม 6 GB + หน่วยความจำตัวเครื่อง 128 GB และแรม 4 GB + หน่วยความจำตัวเครื่อง 64 GB และ Infinix S5 วางจำหน่ายเฉพาะทาง Lazada ในราคาสุดเร้า เริ่มต้นเพียง 3,590 บาท ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป

จุดเด่น
Infinix S5 มาพร้อมหน้าจอแบบ Punch Hole ขนาด 6.6 นิ้ว ความละเอียด HD+ นับเป็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอแบบ Punch Hole ขนาดใหญ่ที่สุดที่จำหน่ายในประเทศไทย หน้าจอไร้ขอบ บางเฉียบ อัตราส่วนหน้าจอต่อเครื่อง 90.5% ด้วยอัตราส่วนภาพ 20:9 ให้ความเพลิดเพลินเต็มพิกัดกับการชมภาพยนตร์ในวัดส่วนหน้าจอเดียวกับในโรงหนัง เต็มอิ่มกว่ากับการรับชมวีดิโอสตรีมมิ่ง เล่นเกม และถ่ายภาพ 

กล้องเซลฟี AI ของ Infinix S5 มาพร้อมความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ที่มีขนาดพิกเซล 1.6 ?m รูรับแสงขนาด F2.0 และเทคโนโลยีซูเปอร์พิกเซล 4-in-1 ทุกครั้งที่ถ่ายภาพ ตัวกล้องจะใช้เอฟเฟค 4-in-1 ในการบันทึกภาพโดยอัตโนมัติโดยขึ้นอยู่กับค่า ISO ซึ่งทำให้ขนาดของแต่ละพิกเซลอยู่ที่ 1.6 ?m ภาพที่ได้จึงคมชัด สีสันสดใส แม้ในสภาวะแสงน้อย หรือมีแสงสว่างที่ฉากหลัง พร้อมเทคโนโลยี HDR+ ใหม่ ซึ่งผสมผสานระบบจดจำใบหน้า ระบบแยกประเภทซีนในการถ่ายภาพ และเทคโนโลยี AI HDR เข้าด้วยกัน ผู้ใช้จึงสามารถถ่ายภาพพอร์เทรตได้สวยน่าประทับใจ แม้ในสภาวะที่มีแสงสว่างที่ฉากหลัง นอกจากนั้น กล้องเซลฟีของ S5 ยังรองรับฟังก์ชั่น 3D Face Beauty และให้ผู้ใช้ปรับแต่งสไตล์ของภาพในโหมด Beauty ได้ถึง 4 รูปแบบ

Infinix S5 ใช้กล้องหลัง AI แบบ 4 ตัว พร้อมแฟลชอัจฉริยะ 4 ตัว ประกับด้วยกล้องโฟกัสอัตโนมัติความละเอียด 16 ล้านพิกเซล กล้องเลนส์มุมกว้าง Ultra-wide และเลนส์มาโคร กล้องควบคุมความชัดลึก และกล้องเลนส์เอไอ ด้วยเลนส์มาโคร ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพวัตถุในระยะใกล้ได้โดยเห็นทุกรายละเอียดอย่างชัดเจน นอกจากนั้น เลนส์มุมกว้าง Ultra-wide และเลนส์มาโคร ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพวีดิโอแบบมุมกว้างและมาโครได้เหนือชั้นกว่ารุ่นก่อนหน้า

ด้วยแรงบันดาลใจจากความสวยงามของธรรมชาติและนกเคทซาล (Quetzal) จึงเกิดเป็นดีไซน์ลวดลายขนนกคริสตัล โดยทีมอินฟินิกซ์ได้อาศัยความพยายามมหาศาลในการเอาชนะความท้าทายต่างๆ เพื่อสร้างสรรค์สีสันและลวดลายแบบไล่เฉดสีที่สวยงามอย่างสมบูรณ์แบบบนตัวเครื่องสมาร์ทโฟน Infinix S5 จึงเป็นต้นแบบของการผสมผสานดีไซน์ที่เปี่ยมสไตล์เข้ากับเทคโนโลยีสุดล้ำ โดยมีให้เลือกใน 3 เฉดสี คือ Quetzal Cyan, Nebula Black และ Violet
Infinix S5 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,000 mAh ระบบประมวลผล MediaTek Helio P22 และระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie

รายละเอียดสเปกของ Infinix S5
  • หน้าจอแสดงผล Punch Hole ขนาด 6.6 นิ้วความละเอียด HD+ อัตราส่วนหน้าจอต่อเครื่องถึง 90.5% ด้วยอัตราส่วนภาพ 20:9 
  • หน่วยประมวลผล CPU MediaTek Helio P22, Octa-core 2.0 GHz Cortex-A53
  • หน่วยประมวลผล GPU PowerVR GE8320
  • หน่วยความจำ RAM 6 GB
  • หน่วยความจำ ROM 128 GB
  • กล้องหลัง 4 เลนส์ ประกอบด้วย กล้องโฟกัสอัตโนมัติ 16MP (f/1.8) + กล้องเลนส์มุมกว้าง ultra-wide ความละเอียด 5MP + กล้องเลนส์ Macro ความละเอียด 2 MP + กล้องเลนส์ AI 
  • กล้องหน้าความละเอียด 32MP
  • รองรับ 2 ซิม
  • รองรับการเพิ่มพื้นที่ความจำด้วย MicroSD Card สูงสุด 256 GB
  • แบตเตอรี่ 4,000 mAh
  • ระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie

รายละเอียดสเปกของ Infinix S5 Lite
  • หน้าจอแสดงผล Punch Hole ขนาด 6.6 นิ้วความละเอียด HD+ อัตราส่วนหน้าจอต่อเครื่องถึง 90.5% ด้วยอัตราส่วนภาพ 20:9 
  • หน่วยประมวลผล CPU MediaTek Helio P22, Octa-core 2.0 GHz Cortex-A53
  • หน่วยประมวลผล GPU PowerVR GE8320
  • หน่วยความจำ RAM 4 GB
  • หน่วยความจำ ROM 64 GB
  • กล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียด 16MP + 2MP + AI 
  • กล้องหน้าความละเอียด 16MP
  • รองรับ 2 ซิม
  • รองรับการเพิ่มพื้นที่ความจำด้วย MicroSD Card สูงสุด 256 GB
  • แบตเตอรี่ 4,000 mAh
  • ระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie

ราคาและวันวางจำหน่าย
เปิดให้ลงทะเบียนแสดงความสนใจสมาร์ทโฟน Infinix S5 ระหว่างวันที่ 2 - 11 ธันวาคม 2562 และจะจำหน่ายอย่างเป็นทางการบน Lazada ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2562 โดยลูกค้า 100 คนแรก จะได้รับของสมนาคุณพิเศษ ลำโพง Bluetooth Sound Bar มูลค่า 690 บาท
Infinix S5 มีให้เลือก 2 รุ่น คือ Infinix S5 ราคา 4,390 บาท และ Infinix S5 Lite ราคา 3,590 บาท โดยลูกค้าที่สั่งซื้อ Infinix S5 จะได้รับเครื่องตั้งแต่ 20 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป และ Infinix S5 Lite จะได้รับเครื่องตั้งแต่ 19 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

infinix infonix s5

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)