x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO A9 2020 สเปคแรงสุด เตรียมเปิดตัวสีใหม่ส่งท้ายปี Vanilla Mint จัดเต็มสเปค พร้อมแบตอึดสุด และกล้องหลังทรงพลัง!

ข่าว icon 26 พ.ย. 62 icon 2,769
OPPO A9 2020 สเปคแรงสุด เตรียมเปิดตัวสีใหม่ส่งท้ายปี Vanilla Mint จัดเต็ม แบตอึด กล้องหลังทรงพลัง!


");
OPPO A9 2020 สเปคแรงสุด เตรียมเปิดตัวสีใหม่ล่าสุด Vanilla Mint ส่งท้ายปีกับดีไซน์ และสีอันสุดพิเศษที่นำแรงบันดาลใจจากแสงแดดในยามบ่ายอันเงียบสงบ ในห้องนอนที่มองเห็นทะเลและเกลียวคลื่นกระทบฝั่งอยู่ด้านนอก พร้อมอากาศอันแสนสดชื่นที่พัดผ่านม่านสีขาวนวล รวมทั้งยังนำเทคโนโลยีสีในระดับนาโนมาใช้ในดีไซน์ด้วยการไล่เฉดสีจากสีขาวไปจนถึงสีฟ้าอมเขียวราวกับน้ำทะเล โดดเด่นไม่ซ้ำใคร สวยสะกดทุกสายตา

OPPO A9 2020 สีใหม่อย่าง Vanilla Mint นี้ จะมาพร้อมกับสเปคแรงสุด แบตอึดสุด และกล้องหลังอันทรงพลังที่พร้อมจะตอบโจทย์ทุกการใช้งานจริงหรือไม่นั้น ต้องติดตามกันต่อไป 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a9 oppo a9 2020

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)