x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนกล้อง 4 เลนส์ AI 48 MP พลังแบตเตอรี่สุดอึด 5000mAh

ข่าว icon 25 พ.ย. 62 icon 4,095

realme 5s สมาร์ทโฟนกล้อง 4 เลนส์ AI 48 MP พลังแบตเตอรี่สุดอึด 5000mAh
realme 5s สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ เรียลมี ซึ่งเป็นรุ่นที่อัปเกรดขึ้นมาจาก realme 5 ที่ทำการเปิดตัวและวางจำหน่ายไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สำหรับรุ่นนี้ได้มีการอัปเกรดให้กล้องหลัก 4 ตัว ความละเอียดสูง 48 ล้านพิกเซล และยังคงมาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึด 5000 mAh เช่นเคย รายละเอียดด้านอื่น ๆ จะมีอะไรบ้าง มาดูกันครับ
จุดเด่น

realme 5s มาพร้อมหน้าจอแสดงผลเป็นแบบไร้ขอบ 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ (720 X 1600 pixels) บนอัตราส่วนหน้าจอ 20:9 ให้พื้นที่แสดงผลหน้าจอ 89% พร้อมติ่งหยดน้ำที่พัฒนาให้มีขนาดเล็กลงกว่าเดิม ป้องกันรอยขีดข่วนด้วยกระจกนิรภัย Gorilla Glass 3+ ที่เคลือบทับด้วยเทคโนโลยีกันน้ำ ฝาหลังของตัวเครื่องถูกดีไซน์แบบ Crystal ที่ใช้เทคโนโลยีการทำสีแบบ Nano Holographic, ด้านประสิทธิภาพ realme 5s มาพร้อมชิประมวลผล Qualcomm Snapdragon 665 AIE, Octa Core 2.3 GHz และ Adreno 610 พร้อมด้วย RAM 4GB หน่วยความจำภายนอก ROM 64GB และ 128 GB สามารถเพิ่ม microSD Card ได้สูงสุด 256GB และระบบปฏิบัติการ Android 9.0 Pie ครอบด้วย ColorOS 6
realme 5s ยังคงมาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว แต่เพิ่มความละเอียด โดยกล้องหลักมาพร้อมความละเอียด 48 MP (Samsung GM1) พร้อมด้วยเลนส์ wide-angle 119 องศา ความละเอียด 8MP, เลนส์ portrait 2MP และเลนส์ macro ความละเอียด 2MP ส่วนกล้องหน้า มาพร้อมด้วยมีความละเอียดที่ 13 MP,f/2.0 สามารถถ่ายเซลฟี่ได้สวยคมชัด แม้ในยามแสงน้อย
นอกจากนี้ ยังมาพร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ที่รองรับชาร์จเร็ว 10W และมีสแกนรายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง พร้อมด้วย Face Unlock 

ราคาและการวางจำหน่าย

realme 5s จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีแดง Crystal Red, สีน้ำเงิน Crystal Blue และ สีม่วง Crystal Purple สำหรับการวางจำหน่าย เรียลมี ประเทศไทย ยังไม่เปิดเผยราคาออกมา แต่จะมีการจำหน่ายในแบบ Flash Sale วันที่ 4 ธ.ค. 62 เชื่อว่าถ้ามาแนวนี้ ราคาดีงามแน่นอน  (วางขายจริงวันที่ 7 ธ.ค. เป็นต้นไป)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme 5s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)