x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO ท้าพิสูจน์ความนิ่งของวิดีโอด้วย Ultra Steady Mode ในสมาร์ทโฟน OPPO Reno2

ข่าว icon 20 พ.ย. 62 icon 2,699
OPPO ท้าพิสูจน์ความนิ่งของวิดีโอด้วย Ultra Steady Mode ในสมาร์ทโฟน OPPO Reno2


");
OPPO ยกระดับการถ่ายภาพและวิดีโอขึ้นไปอีกขั้นกับ OPPO Reno2 ด้วยการท้าพิสูจน์ความนิ่งของวิดีโอเมื่อเปิด Ultra Steady Mode ในสถานที่จริง ณ Peppermint Bike Park สถานที่นิยมของนักปั่นจักรยาน ภายในสนามมีพื้นผิวทุกรูปแบบที่เป็นอุปสรรคต่อการถ่ายวิดีโอ อาทิ เส้นทางแบบ Mountain Bike Trail, เส้นทางลูกคลื่น และด่านต่างๆ และเพื่อให้เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน OPPO ได้นำ OPPO Reno2 สุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับถ่ายวิดีโอด้วย Ultra Steady Mode ที่ไม่ว่าจะสั่นไหวแค่ไหนก็สามารถถ่ายวิดีโอได้คมชัดทุกช็อตและนิ่งทุกสถานการณ์ มาเปรียบเทียบกับรุ่นอื่นๆ ในระหว่างการปั่นจักรยานอีกด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่าผลลัพธ์ที่ได้มีความแตกต่างกันอย่างมาก โดยรุ่นอื่นๆ วิดีโอมีความสั่นไหว จนไม่สามารถจับรายละเอียดต่างๆ ส่วน OPPO Reno2 วิดีโอมีความนิ่ง คมชัด และไม่สั่นไหว

Mobile GURU Thaialnd x OPPO ท้าพิสูจน์ความนิ่งของวิดีโอด้วย Ultra Steady Mode ใน OPPO Reno2
นอกจากถ่ายวิดีโอได้คมชัดแล้ว OPPO Reno2 ยังมาพร้อมกับ 4 กล้องหลัง ประกอบด้วยเลนส์หลัก 48 MP, เลนส์ Wide Angle 8 MP, เลนส์ Telephoto 13 MP และ เลนส์ Mono 2 MP อีกทั้ง OPPO Reno2 ยังรองรับการถ่ายภาพกลางคืนหรือในพื้นที่ที่แสงน้อย ด้วย Ultra Dark Mode นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหน้าจอ Panoramic Screen ขนาด 6.5 นิ้ว ให้คุณเห็นภาพชัดเจนเต็มตา สุดยอดชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 730G พร้อมด้วย RAM 8GB และ ROM 256GB รวมทั้งมอบความสนุกให้ยาวนานยิ่งขึ้นกับแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ 4,000 mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC 3.0 โดยสามารถชาร์จแบตจาก 0 ? 51% ได้ในเวลาเพียง 30 นาที




ยกระดับประสบการณ์การถ่ายวิดีโอได้อย่างมืออาชีพและนิ่งมากที่สุดกับ Ultra Steady Mode ใน OPPO Reno2 ออกไปสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจ และครีเอทเรื่องราวของคุณเองได้แล้ววันนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno2 ได้ในราคา 17,990 บาท และ OPPO Reno2 F ในราคา 11,990 บาท ได้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai
อ่านบทความรีวิว OPPO Reno2 และ OPPO Reno2 F เพิ่มเติม


แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo reno2 peppermint bike park

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)