x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo Y19 สมาร์ทโฟนน้องเล็กสุดคุ้ม แบตอึด จอใหญ่ กล้องสามเลนส์ เปิดจองแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 500 บาท

ข่าว icon 12 พ.ย. 62 icon 3,678
Vivo Y19 สมาร์ทโฟนน้องเล็กสุดคุ้ม แบตอึด จอใหญ่ กล้องสามเลนส์  เปิดจองแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 500.-


");
วีโว่ ประเทศไทย เปิดให้จอง Vivo Y19 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมหน้าจอ FHD+ Halo FullView Display ขนาด 6.53 นิ้ว กล้องหน้าซ่อนอยู่ในหน้าจอทรงหยดน้ำ ขอบหน้าจอแคบลง ให้พื้นที่หน้าจอสูงถึง 90.3 % มาพร้อมกับความละเอียดหน้าจอ 1080*2340 มอบความเพลิดเพลินในการรับชมที่เหนือกว่าให้กับคุณ Vivo Y19 มาพร้อมด้วย AI Triple Camera  กล้องหลัก 16 ล้านพิกเซล กล้องsuper wide-angle และ bokeh 8 ล้านพิกเซล กล้อง Macro 2 ล้านพิกเซล ด้วยฟังก์ชั่นกล้องที่หลากหลาย ทำให้การถ่ายภาพในชีวิตประจำวันของคุณครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ให้คุณถ่ายภาพสวย ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่คลิกเดียว

Vivo Y19 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh และเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ มอบประสบการณ์การใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น เทคโนโลยีเฉพาะของ Vivo ด้วยระบบ Dual-Engine Fast Charging พร้อมด้วยระบบป้องกันความปลอดภัยถึง 9 ชั้น ทำให้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ชาร์จได้เร็วยิ่งขึ้น  และยังรองรับเทคโนโลยี Reverse Charging ทำให้สมาร์ตโฟนของคุณ กลายเป็นแบตเตอรี่สำรองที่พกพาได้ตลอดเวลา ให้พลังงานกับอุปกรณ์อื่นๆได้ ให้คนรอบตัว ครอบครัวและเพื่อนได้ใช้งานสามาร์ตโฟนได้ยาวนานมากขึ้น บอกลาปัญหาแบตเตอรี่ไม่พอ (Reverse Charging จะต้องใช้ร่วมกับสาย OTG)

Vivo Y19 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh และเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ มอบประสบการณ์การใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น เทคโนโลยีเฉพาะของ Vivo ด้วยระบบ Dual-Engine Fast Charging พร้อมด้วยระบบป้องกันความปลอดภัยถึง 9 ชั้น ทำให้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ชาร์จได้เร็วยิ่งขึ้น และยังรองรับเทคโนโลยี Reverse Charging ทำให้สมาร์ตโฟนของคุณ กลายเป็นแบตเตอรี่สำรองที่พกพาได้ตลอดเวลา ให้พลังงานกับอุปกรณ์อื่นๆได้ ให้คนรอบตัว ครอบครัวและเพื่อนได้ใช้งานสามาร์ตโฟนได้ยาวนานมากขึ้น บอกลาปัญหาแบตเตอรี่ไม่พอ (Reverse Charging จะต้องใช้ร่วมกับสาย OTG)

Vivo Y19 มีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่ Magnetic Black (สีดำ) และ Spring White (สีขาว) สีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความลึกลับของธรรมชาติ มีการไล่ระดับสีอย่างลงตัว แสงและเงาที่กระทบบนตัวเครื่อง ให้มุมมองสีสันที่แตกต่าง ทำให้ดูมีมิติมากขึ้น โดยเปิดราคาสุดคุ้มเพียง 6,999 บาทเท่านั้น โดยสำหรับท่านที่สนใจโดยสามารถ Pre - Order เพื่อเป็นเจ้าของก่อนใคร สามารถ Pre-Order ได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 10 พฤศจิกายน 2562 โดยมีรายละเอียดเงื่อนไขการสั่งจอง ดังนี้
รายละเอียดเงื่อนไขการสั่งจอง ผ่านร้าน Vivo Brand Shop และตัวแทนจำหน่าย
  1. ลูกค้าจ่ายค่ามัดจำในการจองเพียง 500 บาท พร้อมทั้งกรอกรายละเอียดการจองและตรวจสอบการจองให้ครบถ้วน หากเกิดข้อผิดพลาดจากตัวผู้จองเอง ทางบริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น ในทุกรณี
  2. ต้องนำใบการจอง พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนมารับสินค้า พร้อมทั้งชำระค่าส่วนต่างในวันรับเครื่อง
  3. ลูกค้าสามารถรับเครื่อง Vivo Y19 ในสาขาที่ทำการจองเท่านั้น  มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับของแถม พร้อมทั้งสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำในทุกกรณี
  4. ระยะเวลาเปิดรับการจองเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 - 10  พฤศจิกายน 2562 เท่านั้น Vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
  5. สามารถรับเครื่องพร้อมของแถมในวันที่ 11  พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป
สั่งจองผ่านการสั่งซื้อออนไลน์ สามารสั่งได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ดังนี้ สั่งจองผ่านการสั่งซื้อออนไลน์ สามารสั่งได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ดังนี้ Lazada, Shopee, JD Central และ Thisshop 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo y19

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)