x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ออปโป้ เปิดตัว OPPO Reno2 F และ OPPO Reno2 สมาร์ทโฟนกล้อง 4 หลัง ชัดทุกระยะ สวยทุกมุมมอง

ข่าว icon 10 ต.ค. 62 icon 2,591
ออปโป้ เปิดตัว OPPO Reno2 F และ OPPO Reno2 สมาร์ทโฟนกล้อง 4 หลัง ชัดทุกระยะ สวยทุกมุมมอง


OPPO สานต่อความคิดสร้างสรรค์ เปิดตัว OPPO Reno2 Series ซึ่งมี 2 รุ่น คือ OPPO Reno2 F และ OPPO Reno2 มาพร้อมกล้องหลังถึง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48MP โดย OPPO Reno2 Series จะมอบความชัดให้ภาพถ่ายในทุกระยะการถ่ายภาพ และให้ภาพสวยในทุกมุมมอง ซึ่งเตรียมวางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno2 F ราคา 11,990 บาท และ OPPO Reno2 ราคา 17,990 บาท พร้อมเปิดตัวหูฟัง WirelessOPPO Enco Q1 ในราคา 2,990 บาท

นายชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหารออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า "OPPO ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่เป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพ โดยเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีถึงนวัตกรรมการถ่ายภาพที่ให้ทั้งภาพสวย และคมชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ OPPO F Series ที่เป็นที่นิยมและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งในฟังก์ชั่นการถ่ายภาพเซลฟี่และถ่ายภาพพอร์ตเทรตจนถูกขนานนามว่าเป็น Selfie Expert ทั้งนี้ สำหรับ OPPO Reno Series ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาในคอนเซ็ปต์ Creativity สมาร์ทโฟนที่ช่วยเปิดมุมมองใหม่ๆ ทางด้านความคิดสร้างสรรค์ มาพร้อมฟีเจอร์สุดยอดการถ่ายภาพกับ 10x Hybrid Zoom โดยในวันนี้ OPPO พร้อมแล้วที่จะพัฒนา พร้อมต่อยอดและมอบประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอ ให้สนุกและท้าทายในทุกมุมมองด้วย OPPO Reno2 Series"

OPPO Reno2 Series รุ่นล่าสุด เปิดตัวพร้อมกัน 2 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno2 F และ OPPO Reno2 มาพร้อมนิยาม "4 กล้องหลัง ชัดทุกระยะ สวยทุกมุมมอง" มอบเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อสานต่อความคิดสร้างสรรค์ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ไฮไลท์ ดังนี้
OPPO Reno2 F มอบสุดยอดประสบการณ์การถ่ายภาพ ให้สวยยิ่งขึ้นในทุกมุมมอง
OPPO Reno2 F คือการต่อยอดอันสมบูรณ์แบบมาจาก OPPO F Series ที่ให้ประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตและเซลฟี่ได้สวยงามที่สุดในทุกมุมมอง โดย OPPO Reno2 F มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วยเลนส์หลักความละเอียด 48MP, เลนส์ Ultra Wide Angle ความละเอียด 8MP, เลนส์ Mono ความละเอียด 2MP และเลนส์ Portrait ความละเอียด 2MP โดดเด่นด้วยโหมด Ultra Wide Angle ที่เก็บภาพได้กว้างขึ้น 119 องศา และรองรับการถ่ายภาพกลางคืนด้วย Ultra Night Mode 2.0 ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 16MP แบบ Pop-up Camera เลื่อนขึ้นลงอัตโนมัติ ถ่ายภาพเซลฟี่สวยทุกมุมมองด้วย Atmosphere Light และ AI Beauty Mode แบบใหม่ทั้งหมด รวมทั้งสามารถถ่ายโหมด Portrait ได้อย่างสวยที่สุดทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง โดดเด่นยิ่งขึ้นกับโหมด Portrait Bokeh ให้ภาพถ่ายมีลูกเล่นหน้าชัดหลังเบลอ นอกจากนี้ ยังมาพร้อม ชิปเซ็ต MediaTek Helio P70, RAM 8GB และ ROM 128GB

OPPO Reno2 ให้ภาพชัดทุกระยะทั้งการถ่ายภาพและวิดีโอ
OPPO Reno2 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่ให้ภาพคมชัดในทุกระยะ พร้อมถ่ายวิดีโอคมชัดทุกช็อตและนิ่งทุกสถานการณ์ไปกับ Ultra Steady Mode, ถ่ายภาพได้คมชัดไม่ว่าจะเป็นระยะไกลหรือใกล้ ฟังก์ชั่นซูม 5x Hybrid Zoom ซูมได้สูงสุด 20 เท่าแบบ Digital Zoom และถ่ายใกล้ได้ถึง 2.5 เซนติเมตรด้วย Ultra Macro Mode, สร้างสรรค์วิดีโอและภาพถ่ายให้โดดเด่นด้วยการเบลอพื้นหลังได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังด้วยประสิทธิภาพของ Bokeh Effect Video ซึ่ง OPPO ถือเป็นเจ้าแรกในเทคโนโลยีดังกล่าวนี้ รวมถึงเทคโนโลยี Portrait Bokeh ที่สามารถถ่ายภาพ Portrait ได้โดดเด่นยิ่งขึ้น อีกทั้งยังให้มุมมองที่กว้างกว่าเดิมทั้งวิดีโอและภาพถ่ายด้วย Ultra Wide Angle พร้อมถ่ายภาพได้คมชัดในสภาพแสงน้อยด้วย Ultra Dark Mode นอกจากนี้ OPPO Reno2 ยังมาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 730G, RAM 8GB และ ROM 256GB และครั้งแรกกับการรองรับ Dual Wi-Fi ที่สามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้พร้อมกัน 2 คลื่นความถี่ ช่วยให้โหลดแอปพลิเคชันเร็วขึ้น 3 เท่า และดาวน์โหลดแคชวีดีโอเร็วขึ้น 2 เท่า

โดย OPPO Reno2 Series ยังมอบความสนุกให้ยาวนานยิ่งขึ้นกับแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ 4,000 mAh พร้อมด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC 3.0 เพิ่มความเร็วในการชาร์จเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ชาร์จ 30 นาที ได้แบตเตอรี่ 51% อีกทั้งยังมอบประสบการณ์การใช้งานที่ไหลลื่นด้วย Hyper Boost 2.0 ที่มีทั้ง Frame Boost และ Touch Boost นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ Game Space 2.0 ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกม อีกทั้งยังมาพร้อมหน้าจอ Panoramic Screen ขนาด 6.5 นิ้ว โดย OPPO Reno2 F ใช้หน้าจอแบบ AMOLED ในขณะที่ OPPO Reno2 มีหน้าจอแบบ Sunlight AMOLED ช่วยให้เห็นหน้าจอได้อย่างชัดเจนแม้แสงมาก ซึ่งนอกจากจะทำให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มตาแล้ว ยังได้รับการออกแบบมาอย่างประณีตและหรูหรา พร้อมกล้องหน้าแบบ Pop-up Camera ใน OPPO Reno2 F และ Shark Fin Pop-up Camera ใน OPPO Reno2 โดย OPPO Reno2 F มี 2 สีให้เลือก คือ สี Sky White และ Lake Green และ OPPO Reno2 มีสีให้เลือก ได้แก่ Luminous Black และ Sunset Pink




OPPO Reno2 Series สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่มาพร้อม 4 กล้องหลัง ชัดทุกระยะ สวยทุกมุมมอง ประกอบด้วย OPPO Reno2 F ให้ถ่ายภาพได้สวยในทุกมุมมอง มาในราคา 11,990 บาท และ OPPO Reno2 ที่จะมอบภาพคมชัดในทุกระยะ มาในราคา 17,990 บาท บาท พร้อมเปิดจองแล้ววันนี้ - 25 ตุลาคมนี้ เมื่อพรีออเดอร์ OPPO Reno2 F รับเลย OPPO Sport Bag และ VIP Card รับประกันหน้าจอแตก 1 ปี รวมมูลค่าถึง 4,799 บาท เมื่อพรีออเดอร์ OPPO Reno2 รับเลย Car Charge และ Premier Card การันตีเปลี่ยนเครื่องใหม่ทันทีเมื่อเครื่องมีปัญหา รวมมูลค่าถึง 9,500 บาท

และอีกหนึ่งโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ทำการพรีออเดอร์ เป็นเจ้าของ OPPO Reno2 Series ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,490 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจ กับผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ โดย OPPO Reno2 Series จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ตุลาคมเป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo reno2 f oppo reno2

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)