x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอตสุด ฉุดไม่อยู่! OPPO A9 2020 ยอดขายถล่มทลายเข้าสู่อันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่เปิดขาย

ข่าว icon 4 ต.ค. 62 icon 2,959
ฮอตสุด ฉุดไม่อยู่! OPPO A9 2020 ยอดขายถล่มทลายเข้าสู่อันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่เปิดขาย


หลังจากวางจำหน่าย OPPO A9 2020 เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2562 ที่ผ่านมาเป็นวันแรก ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม การันตีด้วยยอดขายที่พุ่งขึ้นสูงเป็นอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่เปิดขายจากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศทั้ง BaNaNa ,BKK By Com7, KingKongPhone, Jaymart, TGFone, CSC, IT-City, BigMobile, Powerbuy, Team ซึ่งเรียกได้ว่า OPPO A9 2020 เป็นสมาร์ทโฟนที่มาแรงและน่าจับตามองเป็นอย่างมาก

OPPO A9 2020 มาพร้อมกับสโลแกน สเปคแรงสุด ด้วย RAM 8GB + ROM 128GB สามารถใช้งานได้อย่างไหลลื่น เอาใจคอเกมกับ Snapdragon 665 เล่นเกมได้แบบไม่กระตุกพร้อม Game Boost 2.0 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกม นอกจากนี้ยังใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ 5,000mAh พร้อมให้คุณถ่ายรูปสวยและสนุกยิ่งขึ้น ด้วยกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48MP กับกล้องหลัก 48MP เลนส์ Ultra Wide Angle 8MP เลนส์ Portrait 2MP และเลนส์ Mono 2MP รวมทั้งเอาใจสายบันเทิงด้วย Dolby Atmos และลำโพงสเตอริโอคู่ให้เสียงสมจริงรอบทิศทาง และหน้าจอกว้าง 6.5 นิ้ว มองเห็นได้อย่างเต็มตา โดย OPPO A9 2020 จำหน่ายในราคาเพียง 8,990 บาทเท่านั้น มีให้เลือก 2 สีคือ Marine Green และ Space Purple
สำหรับท่านที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
อ่านบทความรีวิว OPPO A9 2020 เพิ่มเติมได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a9 2020

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)