x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO A9 2020 สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นที่ดีที่สุดจาก A Series พร้อมเปิดตัวในไทย 13 ก.ย. นี้

ข่าว icon 11 ก.ย. 62 icon 4,623

OPPO A9 2020 สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นที่ดีที่สุดจาก A Series พร้อมเปิดตัวในไทย 13 ก.ย. นี้


สิ้นสุดการรอคอย OPPO A9 2020 สมาร์ทโฟนที่พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น ยกระดับตระกู A Series ของ ออปโป้ ไปอีกระดับ พบประสบการณ์ใหม่ให้สัมผัสกับสุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมซูเปอร์สเปค ที่เร็วสุด แรงสุด ลื่นสุด เต็มอารมณ์แบบไม่สิ้นสุด จากสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดของตระกูล A Series ให้ PRE-ORDER ในราคาพิเศษสุดๆ พร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจ พบกัน 13 กันยายนนี้

OPPO แบรนด์สมาร์ตโฟนยอดนิยมในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟน A Series รุ่นใหม่ล่าสุด OPPO A9 2020 อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 13 กันยายนนี้ โดยมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็น สเปคแรงสุด แบตเตอรี่ที่อึดสะใจใช้งานได้ตลอดทั้งวัน และกล้องหลังอันทรงพลัง ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นมากขึ้นให้มากกว่าเดิม เมื่อ RAM6 GB และ ROM128 GB ไม่เพียงพอต่อการใช้งาน OPPO เล็งเห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่มีการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคที่ทำกิจกรรมผ่านสมาร์ตโฟนมากขึ้น ไม่ว่าจะเล่นเกมผ่านสมาร์ตโฟน จัดเก็บข้อมูลต่างๆ ทั้งรูปภาพ เพลง วิดีโอ เป็นต้น ซึ่งสมาร์ตโฟนในระดับเดียวกันให้ RAM และ ROM มาเพียง 6+128 GB เท่านั้น ทำให้ไม่สามารถจัดเก็บข้อมูลได้มากนัก และใช้งานได้ไม่ไหลลื่นเท่าที่ต้องการ ดังนั้น OPPO A9 2020 จึงมีการเพิ่มสเปคให้แรงยิ่งกว่าเดิม แบตเตอรี่มากกว่า 4,000 mAh แน่นอนว่า เมื่อมีการใช้งานสมาร์ตโฟนตลอดทั้งวัน การใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ จึงเพิ่มมากขึ้น ซึ่งแบตเตอรี่ 4,000 mAh อาจไม่เพียงพอ ดังนั้นเพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภค OPPO A9 2020 จึงเพิ่มความจุของแบตเตอรี่ที่มากกว่า 4,000 mAh เพื่อให้เพียงพอต่อการใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน

ถ่ายภาพได้สนุกกว่าด้วยกล้องหลังมากกว่า 3 ตัว ไม่เพียงแค่สเปค และแบตเตอรี่ที่เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ในด้านการถ่ายภาพ OPPO A9 2020 ยังให้กล้องหลังมามากกว่า 3 ตัวเพื่อตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นมากขึ้น ไม่เพียงแค่ให้ภาพถ่ายที่คมชัดมากขึ้น แต่ OPPO A9 2020 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์และฟังก์ชั่นที่หลากหลายรองรับการถ่ายภาพในทุกสถานการณ์ ได้ภาพที่สวยงามทุกมุมมอง พร้อมอัพโหลด และแชร์ลงโซเชียลได้ทันที OPPO A9 2020 มีฟีเจอร์ที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของ OPPO A Series ด้วยสเปคที่แรงสุด ใช้งานได้อย่างไหลลื่น แบตเตอรี่ที่เพิ่มมากขึ้นเพียงพอต่อการใช้งาน พร้อมสุดยอดกล้องหลัง ที่ให้มากกว่า 3 ตัว สามารถถ่ายภาพได้สนุกกว่าที่เคย ซึ่งราคาที่คุ้มค่าและสเปคที่แรงสุดของ OPPO A9 2020 นี้สามารถเรียกได้ว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่ทรงพลังมากที่สุดของตลาดสมาร์ตโฟนในระดับเดียวกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai/

OPPO A9 2020 มาพร้อม "สเปคแรงสุด" (Super Spec) จัดเต็มที่สุดเท่าที่ตระกูลนี้เคยมีมา ในเรื่องของดีไซน์ก็ยกระดับขึ้นอย่างชัดเจน แบตเตอรี่รุ่นนี้จัดเต็มมาให้สูงถึง 5,000 mAh มาพร้อมกล้องหลังถึง 4 ตัว ความละเอียดสูง 48MP เอาใจคนรักการถ่ายภาพ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง มาอ่านพรีวิวกันได้เลยครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a9 oppo a9 2020

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)