x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

อัพเกรดไปอีกขั้น ยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าเดิม

ข่าว icon 3 ก.ย. 62 icon 4,355

Samsung Galaxy A30s และ Samsung Galaxy A50s ยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าเดิม
หลังจากที่แฟนๆ ต่างพากันประทับในการยกเครื่องใหม่ของ Samsung Galaxy A Series ไปแล้วล่าสุดมีการอัพเกรดรุ่นใหม่ออกมาทำตลาดแล้วครับ ทั้ง Samsung Galaxy A30s และ Samsung Galaxy A50s เป็นการยกระดับที่น่าสนใจในหลายจุด มีการออกแบบใหม่ลวดลายโฮโลแกรมที่ด้านหลัง ซึ่งดูจะเป็นเทรนด์ใหม่ของช่วงนี้เลยทีเดียว พร้อมกับอัพเกรดรายละเอียดสเปค และความจุแบตเตอรี่ มาดูกันครับว่าน่าสนใจขนาดไหน


จุดเด่น

Samsung Galaxy A30s มาพร้อมหน้าจอ Infinity-V Display ชนิด Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด HD+, Exynos 7904 Dual 1.8GHz + Hexa 1.6Hz, RAM 3/4GB, ROM 32/64/128GB รองรับ MicroSD 512GB, กล้อง 3 ตัว ความละเอียด 25MP (F1.7) + 5MP + 8MP (Ultra Wide) กล้องหน้าความละเอียด 16MP (F2.0), แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว 15W Fast Charging, สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ และใช้ USB Type-C

Samsung Galaxy A50s มาพร้อมหน้าจอ Infinity-U Display ชนิด Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, Exynos 9610 Quad 2.3GHz + Quad 1.7GHz, RAM 4/6GB, ROM 64/128GB รองรับ MicroSD 512GB, กล้อง 3 ตัว ความละเอียด 48MP (F2.0) + 5MP + 8MP (Ultra Wide) กล้องหน้าความละเอียด 32MP (F2.0), แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว 15W Fast Charging, สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ และใช้ USB Type-C และรองรับ Bixby
ราคา


Samsung Galaxy A30s และ Samsung Galaxy A50s มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Prism Crush Black, Prism Crush White, Prism Crush Green และ Prism Crush Violet สำหรับราคาและวันวางจำหน่ายยังไม่ประกาศครับ แต่คาดว่าจะนำเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างแน่นอน และราคายังน่าสนใจมากๆอีกด้วยนะครับ อดใจรอกันได้เลย อีกไม่นานเกินรอจะมีรีวิวออกมาให้อ่านกันครับ
ที่มา : samsung

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy a30s samsung galaxy a50s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)