x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนเฟิร์ม! สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของ เรียลมี จะมาพร้อมกล้องความละอียด 64MP ของ ในชื่อ realme XT

ข่าว icon 21 ส.ค. 62 icon 2,396
คอนเฟิร์ม! เรือธงรุ่นใหม่ของ เรียลมี จะมาพร้อมกล้องความละอียด 64MP ของ ในชื่อ realme XT


ภายในงานเปิดตัว realme 5 Series อย่างเป็นทางการในประเทศอินเดียเมื่อวานนี้ นอกจากจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่นล่าสุดของแบรนด์แล้ว เรียลมี ยังได้เผยทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงรุ่นล่าสุดที่จะมาพร้อมกับกล้องความละเอียดสูง 64 ล้านพิกเซล ยืนยันข้อมูลว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมาในชื่อเท่ๆ ว่า "realme XT" ซึ่งในอีเว้นต์ยังปิดดจบด้วยเพลง Wake Me Up When September Ends ของ Green Day เป็นคำบอกใบ้เล็กๆ ว่าเดือนกันยายนนี้ เราจะได้ทำความรู้จักกับเจ้า realme XT นี้อย่างเป็นทางการแน่นอน!

ตัวอย่างภาพถ่ายจาก realme XT

realme XT เป็นสมาร์ทโฟนที่จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัว (Quad Camera) ความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ ISOCELL Bright GW1 ของ Samsung และมีเลนส์ Wide-angle, Macro และ Depth Sensor ซึ่งคาดว่าจะเป็นในรูปแบบเดียวกับ realme 5 Series ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวาน นอกจากนี้ ดูเหมือนว่า realme XT จะมาพร้อมกับกล้องหน้าแบบเลื่อนขึ้น-ลง (Elevating Camera) เพื่อการแสดงผลแบบเต็มหน้าจอ ไม่มีจุดรบกวนสายตา
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme xt

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)