x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ยืนยัน! realme เตรียมเปิดตัวระบบปฏิบัติการ realmeOS สำหรับใช้กับสมาร์ทโฟนตัวเอง เร็วๆ นี้

ข่าว icon 15 ส.ค. 62 icon 2,591
ยืนยัน! realme เตรียมเปิดตัวระบบปฏิบัติการ realmeOS สำหรับใช้กับสมาร์ทโฟนตัวเอง เร็วๆ นี้


Madhav Sheth ซีอีโอของแบรนด์สมาร์ทโฟน realme เปิดเผยข้อมูลว่าทางบริษัทฯ กำลังพัฒนาระบบปฏิบัติการ OS สำหรับสมาร์ทโฟนของตัวเอง แทนการใช้ ColorOS ของ OPPO ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนี้ ซึ่งทางแบรนด์เองมีฟีเจอร์หลายๆ อย่างที่อยากจะเพิ่มเข้าไปตามคำเรียกร้องจากแฟนๆ
สำหรับระบบปฏิบัติการ realmeOS ยังไม่มีรายละเอียดออกมาให้เห็น เนื่องจากกำลังอยู่ในระหว่างกระบวนการพัฒนา และทางบริษัทเองก็ยังไม่ได้มีการตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับการใช้ระบบปฏิบัติการนี้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะเปิดตัวช่วงปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า นอกจากนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นที่วางจำหน่ายแล้วของ realme จะได้รับการอัปเดตด้วยหรือไม่หากมีการเปิดใช้ระบบปฏิบัติการ realmeOS จริง
โดย Madhav Sheth ยังเผยเป็นนัยด้วยว่าจะมีอะไรใหม่ๆ มาให้ติดตามก่อนการเปิดตัวสมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล ในวันที่ 27 ตุลาคม จึงมีการคาดเดากันว่าอาจจะมีการอัปเดตรายละเอียดเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการใหม่ พร้อมๆ กับการเปิดตัว realme 5 (realme 5 เตรียมเปิดตัวพร้อมกล้องความละเอียดสูง 64MP พร้อมตัวอย่างภาพถ่ายสุดน่าทึ่ง!) สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวก่อนในวันที่ 20 สิงหาคมที่จะถึงนี้
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realmeos os coloros

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)