x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO สนใจใช้ Harmony OS จาก หัวเว่ย กับ Smartwatch รุ่นแรกของตนเอง

ข่าว icon 19 ส.ค. 62 icon 2,888
OPPO สนใจใช้ Harmony OS จาก หัวเว่ย กับ Smartwatch รุ่นแรกของตนเอง


Harmony OS ของ Huawei ยังคงได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาแบรนด์ไอทีต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเป็น OPPO ที่ออกมาแสดงความสนใจ ที่จะนำระบบปฏิบัติการ Harmony ของหัวเว่ยไปใช้งานอย่างจริงจัง และเลือกที่จะใช้บน Smartwatch รุ่นแรกของบริษัทด้วย!

โดยคุณ Shen Yiren Brian ผู้บริหารของออปโป้ได้เปิดเผยเรื่องนี้ผ่านข้อความบนโซเชียล Weibo ในประเทศจีน ซึ่งเขาได้ระบุว่า ในตอนนี้ทางออปโป้กำลังพยายามอย่างหนัก ที่จะเปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่อย่าง Smartwatch ของออปโป้เองให้ได้ภายในปีหน้า และการนำ Harmony OS มาผนวกเข้าใช้งานด้วยกัน ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก 

ในขณะที่ทาง Huawei เองก็อยากเริ่มทดลองใช้ Harmony OS กับตลาดอุปกรณ์สวมใส่อย่าง Smartwatch เป็นอย่างมาก เพราะถ้าหากตัด Apple Watch ที่ครองส่วนแบ่งเกือบ 60% ออกไป ส่วนแบ่งทางการตลาดที่เหลือก็คือ Wear OS จาก Google และ OS จากแบรนด์อื่นๆ ซึ่งยังมีความเป็นไปได้สูงที่จะแย่งส่วนแบ่งเหล่านี้ด้วยการทดลองใช้ Harmony OS 

นอกจากนี้ทางคุณ S. Yiren Brian ยังเผยปิดท้ายเล็กไว้ว่า "สมาร์ทวอซท์ของออปโป้ จะมาในดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมแน่นอน เนื่องจากต้องการพื้นที่ให้ผู้ใช้งานสามารถดูข้อมูลได้มากที่สุด และใครที่กำลังรอหูฟังไร้สายของออปโป้ก็อดใจรอกันอีกนิดได้เห็นแน่นอน" 
ที่มา : GSMArena
ภาพประกอบ : AIGMediaPro

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo smartwatch harmony os

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)