x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เข้าไทยแน่! OPPO K3 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก ออปโป้ จะสเปกแรง ดีไซน์สวยแค่ไหน พบกัน 8 สิงหาคมนี้!

ข่าว icon 30 ก.ค. 62 icon 1,522
เข้าไทยแน่! OPPO K3 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก ออปโป้ จะสเปกแรง ดีไซน์สวยแค่ไหน พบกัน 8 สิงหาคมนี้!


OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนที่รู้จักกันดีด้วยยอดขายที่ครองอันดับ 1 ในไทยติดต่อกันมาแล้วถึงสองไตรมาส โดยสามารถครองใจผู้บริโภคมาได้อย่างยาวนาน ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะในแต่ละรุ่น พร้อมกับเสปคที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี และเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์สมาร์ทโฟนที่หลายคนตั้งตารอคอยโปรดักส์ใหม่อย่าง OPPO K3
โดยหลังจาก OPPO K3 เปิดตัวในจีนไปเมื่อไม่นานมานี้ สื่อต่างๆ และสาวก OPPO ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และต่างลุ้นกันว่า OPPO K3 จะเข้าไทยหรือไม่? และในวันนี้ OPPO ก็ได้ประกาศแล้วว่า OPPO K3 จะนำมาจำหน่ายในไทยอย่างแน่นอน! ซึ่งนับว่าเป็นที่น่าจับตามองและน่าตื่นเต้นว่า OPPO K3 นี้ จะมีดีไซน์เป็นอย่างไร สเปกเร็วแรงไหลลื่นขนาดไหน แต่เชื่อว่าสมาร์ทโฟนจากค่ายมือถือเจ้าใหญ่อย่าง OPPO ที่นำมามอบให้แก่ผู้ใช้จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน! แล้วพบกันทั่วประเทศ 8 สิงหาคมนี้
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo k3

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)