x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ห้ามพลาด! OnePlus Super Fan Week 26 - 31 ก.ค. นี้เท่านั้น ที่ JD Central

ข่าว icon 30 ก.ค. 62 icon 2,627
ห้ามพลาด! OnePlus Super Fan Week 26 - 31 ก.ค. นี้เท่านั้น ที่ JD Central


OnePlus 7 Pro ได้รับการแสดงความคิดเห็นดีๆ หลายคอมเมนต์จากผู้ใช้งานจริง และใน Community ที่ประทับใจเรื่องของประสิทธิภาพในการใช้งาน มาร่วมนับเดือน เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับแฟนๆ ในครั้งนี้ OnePlus ได้ส่งมอบดีลเพื่อเอาใจแฟนๆ OnePlus กับโปรโมชั่นสุดเพิเศษมากมาย ใน "OnePlus Super Fan Week" โดยแต่ละวันลูกค้าจะได้พบกับราคาสุดพิเศษของ OnePlus 7 Pro สมาร์ทโฟนที่ทรงประสิทธิภาพยอดเยี่ยม และอุปกรณ์เสริมต่างๆ อย่าง OnePlus Bullet Wireless พร้อมของแถมสุดพรีเมี่ยมแล้วนั้น ยังมีกิจกรรมให้ลูกค้าร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลสุด Exclusive และส่วนลดเพิ่มเพื่อแฟนๆ OnePlus โดยเฉพาะ ในระหว่างวันที่ 26 - 31 กรกฎาคม 2562 ที่ JD Central เท่านั้น

พลาดไม่ได้กับ Chop Shop ให้คุณและเพื่อนช่วยกันหั่นราคาลงให้เหลือราคาถูกที่สุด ลุ้นรับฟรีของรางวัลสุด Exclusive จาก OnePlus ประเทศไทยทั้ง OnePlus S'well Bottle และ OnePlus Explorer Backpack โดยกิจกรรมจะมีขึ้นทุกวันตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น โดยของรางวัล Exclusive มีจำนวนจำกัด

พบกับราคาสุดพิเศษกับอุปกรณ์เสิรมหูฟัง OnePlus Bullet Wireless พร้อมรับส่วนลดเพิ่ม 2 ต่อกับ "Share Buy" เมื่อลูกค้าแชร์ลิ้งค์ชวนเพื่อนสั่งซื้ออุปกรณ์เสริมหูฟัง OnePlus Bullets Wireless พร้อมกัน ได้ในราคาสุดเซอร์ไพรส์
  • OnePlus Bullets Wireless ราคา 2,290 บาท พิเศษเมื่อ Share Buy เหลือเพียง 1,599 บาท
  • OnePlus Bullets Wireless V2 ราคา 3,740 บาท พิเศษเมื่อ Share Buy รับส่วนลด 15%

OnePlus 7 Pro กับราคาสุดพิเศษเข้าร่วมโปรโมชั่น เริ่มต้นเหลือเพียง 24,997 บาท ที่มากับของแถมอย่าง OnePlus 7 Pro Sandstone Protective Case มูลค่า 980 บาท
พิเศษเมื่อซื้อ OnePlus 7 Pro Mirror Grey รุ่น 8GB + 256GB รับฟรี OnePlus 7 Pro Karbon Protective Case มูลค่า 1,180 บาท พร้อมรับฟรีทั้งลำโพง JBL Clip 3 มูลค่า 2,490 บาท หรือเลือกรับฟรีลำโพง Harman Kardon Onyx 4 มูลค่า 8,990 บาท โดยสินค้าและของแถมแต่ละรุ่นมีจำนวนจำกัด

ดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น OnePlus Super Fan Week ได้ที่ http://bit.ly/2OhZXlL
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OnePlus ประเทศไทย ได้ที่ www.facebook.com/oneplusthailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oneplus jd central oneplus 7 pro oneplus super fan week oneplus bullet wireless

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)