x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nokia 2.2 สมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก ประสิทธิภาพเกินคุ้ม ซื้อวันนี้ในราคาพิเศษ บนช้อปปี้ รับฟรี Shopee Coins

ข่าว icon 24 ก.ค. 62 icon 2,841
Nokia 2.2 สมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก ประสิทธิภาพเกินคุ้ม ซื้อวันนี้ในราคาพิเศษ บนช้อปปี้ รับฟรี Shopee Coins


Nokia Official Shop ร้านค้าออนไลน์ผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียอย่างเป็นทางการ ขอแนะนำสมาร์ทโฟน Nokia 2.2 ที่มากับนวัตกรรม AI อัจฉริยะช่วยให้การถ่ายภาพในที่แสงน้อยออกมาสวยงามคมชัดมากยิ่งขึ้น พร้อมระบบปลดล็อคหน้าจอด้วยการสแกนหน้า และปุ่มกดเรียกใช้งาน Google Assistant ทำงานบนระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ล่าสุด Android 9 Pie อีกทั้งยังรับประกับการอัปเกรดระบบปฏิบัติการขั้นต่ำ 2 เวอร์ชัน และอัปเดตระบบรักษาความปลอดภัยรายเดือน 3 ปี เอาใจกลุ่มผู้ใช้งานที่หลงใหลในสมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก คุณภาพชั้นนำ ในราคาสุดคุ้มค่า

เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Nokia 2.2 รุ่นหน่วยความจำ (RAM) ขนาด 2 GB ความจุ 16 GB สีดำ และสีสตีล ในราคา 2,990 บาท และรุ่นหน่วยความจำขนาด 3 GB ความจุ 32 GB สีดำ ในราคา 3,590 บาท ได้ก่อนใครบนช้อปปี้ พร้อมรับฟรี 250 Shopee Coins เมื่อใช้โค้ด EXNK250

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia promotion shopee nokia 2.2 shopee coins

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)