x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy A80 สมาร์ทโฟนกล้องหน้าหลัง Rotating 48MP มาพร้อมรุ่นพิเศษ Blackpink Special Edition

ข่าว icon 5 ก.ค. 62 icon 6,883
Samsung Galaxy A80 สมาร์ทโฟนกล้อง Rotating 48MP มาพร้อมรุ่นพิเศษ Blackpink Special Edition


ซัมซุง ปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟน ด้วย Samsung Galaxy A80 มาพร้อม Rotating Triple Camera ครั้งแรกของโลก ที่ให้ภาพถ่ายคมชัดเท่ากันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ล้ำหน้าด้วยนวัตกรรม Rotating Triple Camera กล้องหมุนได้ 3 กล้องครั้งแรกของโลก เปิดประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายภาพให้สวยคมชัดสูงสุดเท่ากันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เปิดมุมมองให้กว้างขึ้นด้วยเลนส์ Ultra Wide หรือจะถ่ายวิดีโอด้วย Live Focus หน้าชัดหลังเบลอไม่ต่างจากกล้องโปร ดีไซน์สุดพรีเมี่ยม มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบ New Infinity Display ขนาด 6.7 นิ้ว เต็มอิ่มกับการถ่ายภาพ บันทึกวิดีโอ เล่นเกม รวมถึงรับชม คอนเทนต์ได้แบบเต็มจอ

พรีวิว Samsung Galaxy A80 ขั้นสุดกับพี่ใหญ่ A Series สมาร์ทโฟนที่ชาว Blink ต้องมี!




Samsung Galaxy A80 ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองผู้บริโภคในยุคแห่งการไลฟ์ เพื่อให้พวกเขาสามารถถ่ายทอดเรื่องราวประทับใจได้อย่างเรียลไทม์ ผ่านนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นกล้อง ดีไซน์ รวมถึงประสิทธิภาพที่ครบครันสำหรับคนรุ่นใหม่ นี่คือปรากฎการณ์แรกของตระกูล กาแลคซี่ ที่สมาร์ทโฟนมาพร้อมกับ Rotating Triple Camera หรือกล้องหมุนได้ถึง 3 ตัว เพื่อให้ได้ความละเอียดคมชัดแบบเดียวกันทั้งกล้องหน้าและหลัง ด้วยกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซลทั้งยังมาพร้อมกับเลนส์ Ultra Wide ที่ให้มุมมองภาพกว้างถึง 123 องศา ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกทุกสิ่งรอบตัวได้อย่างไร้ขีดจำกัด และเลนส์ 3D Depth ที่มาพร้อมกับโหมด Live Focus ถ่ายภาพนิ่งและภาพวิดีโอได้หน้าชัดหลังเบลอสวยสมใจ นอกจากนั้นยังมีโหมด Super Steady หรือ Hyperlapse ที่ทำให้การถ่ายวีดีโอสนุกยิ่งขึ้นทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะสามารถแชร์ทุกอย่างที่ตาเห็นผ่านภาพถ่ายและวิดีโอได้อย่างเสมือนจริง ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน








เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ Galaxy แบบเต็มรูปแบบ Samsung Galaxy A80 จึงมาพร้อมกับ Samsung Knox แพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัยของซัมซุง ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรักษาความปลอดภัยตั้งแต่ชิปเซ็ตจนถึงซอฟต์แวร์ นอกจากนี้ Samsung Pass ยังช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึงแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ต่างๆ ได้อย่างปลอดภัยและง่ายดายมากขึ้นผ่านระบบสแกนลายนิ้วมือ อีกทั้งยังมีซอฟต์แวร์อันทรงประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของหน่วยความจำหลักและแบตเตอรี่ได้ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งานมากที่สุด ส่งผลให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ทำงานได้แรงขึ้น เร็วขึ้น และยาวนานเท่าที่ต้องการ




ซัมซุงยังคงเน้นย้ำในการเป็นผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เห็นได้จากการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของ Samsung Galaxy A Series เมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ทั้งยังมีการเติบโตทางการตลาดในเซกเมนต์ สมาร์ทโฟนระดับกลางเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่เปิดตัวในปีนี้อย่าง Galaxy A 30, Galaxy A 50 และ Galaxy A 70 ที่มาตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภค Gen Z ที่ต้องการความสนุกสนาน เรียลไทม์ รวมถึงเชื่อมต่อได้อย่างไม่มีสะดุด Samsung Galaxy A ทุกรุ่นถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคครบทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกับ Galaxy A 10, Galaxy A 20 และ Galaxy A 30 ที่ เหมาะกับการใช้งานของผู้ที่ต้องการหน้าจอขนาดใหญ่แบบ Super AMOLED ซึ่งนี่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุให้ผู้บริโภคส่วนหนึ่งเป็นลูกค้าใหม่ที่เปลี่ยนมาใช้ซัมซุงเช่นกัน






ความสำเร็จที่เกิดขึ้น อีกส่วนหนึ่งยังมาจากการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์อย่าง เป๊ก-ผลิตโชค และ Lazyloxy และล่าสุดนี้ยังได้วงเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีที่มาแรงอันดับหนึ่งอย่าง BLACKPINK ที่มาตอกย้ำภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์ของวัยไลฟ์ เจเนอเรชั่น ที่มีความสดใส สนุกสนาน รักอิสระ คิดนอกกรอบ และมี เอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ซึ่งจะมีผลงานโฆษณาให้ชาว Blink ได้ติดตามกันอย่างแน่นอน
ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้อง Rotating Triple Camera ของ Samsung Galaxy A80











พิเศษสุดสำหรับใครที่กำลังรอคอยการวางจำหน่ายของ Samsung Galaxy A80 สามารถจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 60% เมื่อจองพร้อมแพ็กเกจค่าบริการ หรือจองผ่าน Samsung Brand Shop หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 5 - 14 กรกฎาคม 2562 แล้วรับสิทธิ์เลือกรับของสมนาคุณสุดพิเศษ Galaxy A80 x Blackpink Special Edition มูลค่า 3,990 บาท โดยภายในเซ็ตประกอบด้วย
  • เคส Samsung Galaxy A80 พร้อมลายเซ็นสี่สาวแบล็กพิงค์
  • แท่นชาร์จ Charger Stand USB-C รุ่นพิเศษ พร้อมธีม Blackpink สุด Exclusive
    ไม่ว่าเป็น Wallpaper, Screensaver, Lockscreen น่ารักมากมาย
  • ภาพถ่ายสุดเอ็กคลูซีฟจากสี่สาวให้ในทุกกล่องทันที
หรือเลือกรับ หูฟังบลูทูธ AKG สีน้ำเงิน รุ่น Y500 มูลค่า 3,990 บาท ทั้งนี้ของสมนาคุณทั้ง 2 อย่างมีจำนวนจำกัด! โดยผู้ที่สั่งซื้อจะได้รับของสมนาคุณพร้อมกับรับเครื่อง Samsung Galaxy A80 ระหว่างวันที่ 18 - 20 กรกฎาคม 2562 โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สี Phantom Black, สี Angel Gold, และสี Ghost White วางจำหน่ายที่ราคา 21,990 บาท
ตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphone/galaxya80/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung blackpink samsung galaxy a80 samsung galaxy a series rotating triple camera blink

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)