x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดโลกความสนุกจอกว้างคมชัด ในราคาสุดคุ้มค่า เพียง 2,090 บาท

ข่าว icon 10 ก.ค. 62 icon 2,253

Wiko Sunny4 Plus เปิดโลกความสนุกจอกว้างคมชัด ในราคาสุดคุ้มค่า เพียง 2,090 บาท
Wiko (วีโก) เปิดตัว Wiko Sunny4 Plus (วีโก ซันนี่ 4 พลัส) สมาร์ทโฟนแห่งความบันเทิง มาพร้อมจอกว้างขนาด 5.45 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอแสดงผลคมชัดระดับ HD+ เก็บทุกภาพความประทับใจด้วยกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล พร้อมระบบออโต้โฟกัส กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล พร้อมแบตเตอรี่ 2,500 mAh ในราคาคุ้มค่าเพียง 2,090 บาท

จุดเด่น
เปิดโลกความสนุกสุดคมชัด! เพลิดเพลินไปกับความละเอียดของหน้าจอระดับ HD+ (1,440 x 720 พิกเซล) ไม่ว่าจะอ่านข่าวหรือดูวิดีโอก็สนุกได้เต็มตา กับการแสดงผลในอัตราส่วน 18:9 บนหน้าจอขนาด 5.45 นิ้ว พร้อมพื้นที่หน่วยความจำภายในขนาด 16 GB + RAM 1 GB รองรับ Micro SD Card สูงสุด 32 GB และ USB OTG

Wiko Sunny4 Plus มาพร้อมกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล พร้อมระบบออโต้โฟกัส กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช ภายในยังมีโหมดถ่ายภาพมากมาย เช่น HDR, Face Beauty, Live Filters, Panorama รองรับการแสตนด์บายบนระบบ 3G พร้อมกันทั้ง 2 ซิม ดูหนังหรือฟังเพลงได้เต็มอิ่ม แบตเตอรี่ขนาด 2,500 mAh

สะดวก รวดเร็ว ด้วยฟังก์ชั่นปลดล็อกด้วยใบหน้า (Face Unlock) มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ใหม่ล่าสุด Android 9 Pie (Go Edition)

ราคาและวันวางจำหน่าย
Wiko Sunny4 Plus มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงินดาร์กบลู (Gradient Dark Blue), สีเขียวบลีน (Gradient Bleen) และสีทอง (Gold) ในราคาคุ้มค่าเพียง 2,090 บาทเท่านั้น สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

wiko wiko sunny4 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)