x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO F11 ถ่าย Portrait สวย แม้แสงน้อย ราคาใหม่ 7,990 บาท สมาร์ทโฟนสุดคุ้มที่ไม่ควรพลาด!

ข่าว icon 27 มิ.ย. 62 icon 4,137
OPPO F11 ถ่าย Portrait สวย แม้แสงน้อย ราคาใหม่ 7,990 บาท สมาร์ทโฟนสุดคุ้มที่ไม่ควรพลาด!


คงต้องยอมรับว่า OPPO F11 Series นั้นเป็นสมาร์ทโฟนที่ยืนหนึ่งมาก ๆ ในเวลานี้ และอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจมาก ๆ ก็คือรุ่นเล็กที่สเปกแรงอย่าง OPPO F11 เพราะถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ราคาคุ้มค่าสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลังคู่ 48 + 5 ล้านพิกเซล ระบบชาร์จไว VOOC 3.0 ที่ชาร์จได้ไวขึ้น 20% พร้อมแบตเตอร์รี่ขนาด 4,020 mAh มาพร้อมหน้าจอ Waterdrop Screen กว้าง 6.5 นิ้ว ความคมชัดระดับ FHD+ ประมวลผลได้ดียิ่งขึ้นด้วย Hyper Boost โดดเด่นไม่เหมือนใครกับดีไซน์ไล่เฉดสี และยังมี RAM 4 GB + ROM 128 GB และที่ว้าวสุด ๆ คือ OPPO F11 ได้ปรับราคาจากเดิม 8,990 บาท เหลือเพียง 7,990 บาทเท่านั้น โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

OPPO F11 มีให้เลือก 2 สี คือ Fluorite Purple และ Marble Green เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่สเปกจัดเต็ม ในราคาที่คุ้มค่าจริง ๆ สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
อ่านบทความรีวิว OPPO F11 เพิ่มเติมได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo f11

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)