x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo iQOO 5G จะมาพร้อม Snapdragon 855 และระบบชาร์จเร็ว Super FlashCharge 120W ชาร์จเต็มภายใน 13 นาที!

ข่าว icon 26 มิ.ย. 62 icon 2,086
Vivo iQOO 5G จะมาพร้อม Snapdragon 855 และชาร์จเร็ว 120W ชาร์จเต็มภายใน 13 นาที!


Vivo iQOO 5G จะเป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับเครือข่าย 5G รุ่นแรกของของ วีโว่ ที่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ (โดยก่อนหน้านี้มีรุ่นต้นแบบคือ Vivo NEX 5G prototype) โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในอีก 3 เดือนข้างหน้า


Vivo iQOO 5G สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมชิปเซ็ตตัวแรง Snapdragon 855 และมาพร้อมบริการ AR สมบูรณ์แบบ โดยจะมีบริการสตรีม เกมและแอปพลิเคชั่น AR โดยทางบริษัทจะเปิดตัวแว่น AR ซึ่งมีดีไซน์ที่ดูเท่มากๆเลยครับ ความละเอียดบนแว่นอยู่ที่ HD 720P ทั้ง 2 หน้าจอ สามารถรับชมวีดีโอ 3 มิติ และแอปพลิเคชั่น รวมทั้งเกม AR ผ่านการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน โดยไม่ต้องผ่านคอมพิวเตอร์ และไม่ต้องติดตั้งสมาร์ทโฟนลงบนแว่นด้วยครับ



ทีเด็ดเลยก็คือ Vivo iQOO 5G อาจจะมาพร้อมเทคโนโลยี Vivo Super FlashCharge 120W (20V 6A) สูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา สามารถชาร์จแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh เต็ม 50% ในเวลาเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น และชาร์จเต็ม 100% ในเวลาเพียงแค่ 13 นาที ต้องบอกว่านี่คือที่สุดจริงๆครับ ชาร์จเร็วระดับเทพเจ้าของแท้เลย สำหรับข้อมูลในตอนนี้ยังไม่เปิดเผยออกมามากครับ แต่อีกไม่นานเราจะได้รับทราบข้อมูลกันมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน ที่ลุ้นสุดๆก็คือทาง Vivo ประเทศไทย จะนำเข้ามาวางจำหน่ายหรือเปล่านี่ละครับ
ที่มา tech.sina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo iqoo 5g iqoo 5g vivo nex 5g prototype vivo nex 5g

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)