x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo Y93 สมาร์ทโฟนแบตอึด กล้องคู่ สุดคุ้มค่า กับราคาใหม่ 4,599 บาท

ข่าว icon 24 มิ.ย. 62 icon 3,413
Vivo Y93 สมาร์ทโฟนแบตอึด กล้องคู่ สุดคุ้มค่า กับราคาใหม่ 4,599 บาท

วีโว่ ประกาศปรับราคา Vivo Y93 สมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่า ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ และกล้องหลังคู่ทรงพลัง จากราคาปกติ 4,999 บาท เหลือเพียง 4,599 บาทเท่านั้น!

Vivo Y93 มาพร้อมหน้าจอที่เป็นที่นิยมในปัจจุบันอย่าง Halo FullView Display ขนาด 6.22 นิ้ว โดยตัวเครื่องที่ออกแบบให้มีความโค้งมนแบบ 3D ช่วยให้ตัวเครื่องนั้นทั้งสวยงาม โดดเด่น และง่ายต่อการพกพา ซึ่งมีกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับ AI Face Beauty ที่จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้ถ่ายรูปเซลฟี่ได้ดูดีมากยิ่งขึ้น กล้องหลังคู่สุดคมชัด โดยมีกล้องหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องรองความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ช่วยให้สามารถถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้ราวกับมืออาชีพ Vivo Y93 ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,030 mAh และระบบจัดการพลังงานภายในเครื่อง ช่วยให้สามารถใช้งานอย่างต่อเนื่องได้ยาวนานโดยไม่ต้องกังวล พร้อมหน่วยความจำ RAM 3GB และ ROM 32GB (รองรับ SD Card สูงสุด 256GB) ช่วยให้สามารถจัดเก็บข้อมูลต่างๆ ได้อย่างอิสระ

Vivo Y93 มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ Starry Black และสีแดง Red โดยปรับราคาจาก 4,999 บาท เหลือเพียง 4,599 บาท ท่านใดที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo y93

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)